Tôi cần bán căn liền kề Vinhomes Thăng Long khu vực Nam An Khánh, Hoài Đức.
Biệt thự - liền kề dự án Vinhomes Thăng Long có thiết kề theo lối kiến trúc hiện đại, sang trong và phóng khoáng theo phong cách Đia Trung Hải. Kết cấu thi công công trình rất chắc chắn, cam kết hài lòng những gia chủ khó tính nhất.
Có sân vườn phía trước để được oto hoặc làm vườn cây tiểu cảnh, ngoài ra theo thiết kế dự án thì trước công mỗi nhà còn được để oto ở ngoài vì đường nội khu rộng 13m, an ninh đảm bảo 24/24 hoàn toàn yên tâm cho gia chủ.

Liền kề Vinhomes Thăng Long 90m2 này có thiết kế phía trong tầng 1 với phòng khách rộng, thông tầng đảm bảo tối đa độ thoáng, sang và cảm giác sang trọng với đèn chum cao cấp.
Cuối tầng 1 là khu bếp, bàn ăn, có phòng nhỏ cho người giúp việc và phía sau có sân vườn vẫn rộng rãi, thoáng để làm vườn tiểu cảnh hoặc đặt bàn trà uống nước thư giãn cuối tuần.
Tầng 2 gồm một phòng ngủ master, một phòng ngủ nhỏ có WC khép kín, và ở giữa là phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình, ban công rộng, thoáng view ra khu vui chơi cho trẻ em, vườn cây bốn mùa xanh mát.
Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ kép kín, rộng rãi và có phòng đọc sách hoặc gia chủ có thể sử dụng làm phòng học, phòng làm việc.
Tâng 4 được thiết kế 1 phòng ngủ có ban công riêng, bên cạnh là phòng thờ đi ra sân thượng, sân phơi đồ.

Khi về sống ở đây, anh chị sẽ được tận hưởng không gian xanh yên bình, khu đô thị biệt lập nhưng vẫn đảm bảo được mọi tiện nghi cuộc sống đẳng cấp như các dịch vụ: mua sắm dãy phố shophouse, thể thao như: bể bơi, nhà tập thể thao đa năng, khu thể thao ngoài trời,…; phòng khám Vinmec, trường học Vinschool,…với cộng đồng đẳng cấp quy tụ tại đây.

Tôi bán giá gốc chủ đầu tư và anh chị hưởng mọi ƯU ĐÃI như vay ngân hàng, không phải trả lãi suất trong 2 năm, 10 phí dịch vụ và thẻ học Vinschool trong 3 năm.

LH: 0932 25 63 65