NHÀ PHỐ, BIỆT THỰ LIỀN KỀ XUÂN PHƯƠNG

• CĐT: Tập Đoàn Viglacer

• Vị Trí: Xuân Phương,Từ Liêm,Hn

• Quy Mô: 15Ha Gồm Nhà Phố,Biệt Thự, Căn Hộ

• Giá chỉ từ : 31 tr/m2 – Giá gốc Chủ đầu tư

• LH CĐT 0904 .620.584 -:- 0985 .009.323

Liền kề, biệt thự Xuân Phương Viglacera nằm ở trung tâm những khu đô thị trọng điểm của phía Tây thành phố như: Mỹ Đình, Kim Chung – Di Trạch, Vân Canh, Sơn Đồng, Nam An Khánh …

KĐT Xuân Phương Viglacera là một khu vực có kiến trúc đô thị đẹp, hiện đại, phát triển đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội.

VỊ TRÍ LIỀN KỀ, BIỆT THỰ XUÂN PHƯƠNG

Dự án nằm trên trục đường 70, gần tuyến đường nối đường 70 với đường Lê Đức Thọ với thiết kế mặt cắt đường 50m, quy mô 8 làn xe.

Giao thông đến các khu vực lân cận như Đại Lộ Thăng Long, đường 32 rất thuận lợi.

QUY MÔ LIỀN KỀ, BIỆT THỰ XUÂN PHƯƠNG

Khu đô thị Xuân Phương Viglacera có tổng diện tích 14,6ha là một khu đô thị có không gian sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

Trung tâm của dự án là hồ nước nhân tạo có diện tích hơn 10.000m2, tạo nên nét duyên dáng và tràn đầy sức sống của một đô thị trẻ. Đây là nơi tập trung các khu vui chơi, giải trí chung của cả khu. Các không gian nhà ở, trường học, khu mua sắm, thể thao v.v… được bố trí hợp lý, vừa thuận tiện cho giao thông, vừa tận hưởng được tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên.

Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một môi trường sống trong lành, tiện nghi và hiện đại cho khoảng 1.450 cư dân đô thị.

Diện tích trung bình liền kề 76m2 biệt thự 170m2