Người ta bảo tháng tư là lời nói dối, nhưng cũng là lời nói thật. Nói thật rằng mỗi chúng ta lại bước qua 1/3 năm cuộc đời, và trong nháy mắt nữa, thời gian để làm những điều mình kì vọng không còn nhiều.

Bản thân sắp trưởng thành hơn một tuổi. Rồi ngoảnh đầu nhìn lại, thấy mình vẫn chưa làm được gì nhiều. Phải nỗ lực hơn nữa đi thôi.

Gia đình, bạn bè cũng thay đổi dần theo năm tháng, và đến lúc mình nhận ra rằng, có gia đình thật sự rất đáng quý, và có những người bạn tốt là điều không phải ai cũng may mắn nắm được.

Bất kì khoảnh khắc nào trong cuộc đời cũng xứng đáng được tôn trọng. Mong rằng, tôi của những năm sau này thật xa nữa, sẽ tự hào vì đã sống đã làm hết mình vì đam mê, nhiệt huyết.Và lúc ấy, có thể mỉm cười mà nói " Cảm ơn quá khứ nhé. Vất vả rồi ".

An's Farmhouse cái tên hàm chứa điều mong mỏi mà chúng tôi muốn gửi đến anh/chị KH, những người đã - đang và sẽ đến với An’s : An nhiên, quây quần, vui vẻ, khoan khoái và bỏ lại sau lưng những xô bồ, bon chen, khói bụi thành phố và hòa mình vào không gian dân dã, miệt vườn chính hiệu! Để được sống trong không khí mát mẻ lộng gió cả ngày của vùng biển, tận hưởng không gian yên bình mang phong cách hiện đại của vùng nông trại phương tây pha lẫn chút mộc mạc miền quê Việt Nam, tiệc dã ngoại cuối tuần bên gia đình và bạn bè tại vườn của mình

Hãy để cho nhà An chúng tôi mang đến cho bạn những khoảnh khắc tốt đẹp và nhiều hơn thế nữa.

An's Farmhouse giới hạn chỉ có 12 vườn tọa lạc tại xã Long Tân, TP. Bà Rịa Vũng Tàu.
Diện tích vườn 600m2, có sẵn 100m2 thổ cư.
Pháp lý đã có sổ hồng riêng từng vườn.
Đường nhựa hiện hữu trước vườn rộng 8m, cách đường ĐT 52 300m .
Trọn gói An's Farmhouse gồm có: Vườn cây ăn trái, hệ thống camera, cổng vườn rào hoàn thiện riêng từng lô, hệ thống tưới tự động khu rau củ, vườn hoa, tặng 6 tháng chăm vườn miễn phí.
Giá bán: 1 tỷ 850 triệu - 1 tỷ 920 triệu.
Giao thông thuận tiện, cùng những tiện ích xung quanh cách ủy ban, trạm y tế, chợ, trường học trong bán kính 2km. Vị trí quá thuận tiện trong khoảng 45p lái xe để đến địa điểm mình yêu thích.
+Trung tâm TP Bà Rịa 10km.​
+Cánh đồng cừu Suối Nghệ 16km​
+Lọc An Resort 16​
+Biển Long Hải 22km​
+Bãi Biển Hồ Cốc 35km​

☎LIÊN HỆ : 0909950723 HẠNH