Nhà mình chuyển nhà chung cư, không có nhu cầu sử dụng nữa nên bán căn nhà sổ đỏ chính chủ trong ngõ 58 Trần Bình, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nhà mới xây 4 tầng x diện tích mỗi tầng 43m2 (có ảnh do chính tay mình chụp kèm theo).

Nhà có mặt tiền 4m, 4 phòng ngủ, 4 nhà tắm + vệ sinh (mỗi tầng có 1 phòng), 3 ban công, 1 phòng bếp, 1 chỗ để xe rộng rãi ngay cửa vào, 1 phòng khách, 1 phòng thờ riêng, thiết kế hợp lý. Nhà được lát sàn gỗ toàn bộ, cầu thang xoắn với giếng trời nhỏ ngay trong nhà nên rất thoáng mát, sân thượng to có mái che để phơi quần áo và trồng rau, nhà đã lợp mái tôn chống nóng.

Nhà nằm trong 1 khu riêng dân trí cao, có sân chơi nhỏ cho các bé, cổng khu được khóa mỗi đêm nên cực kỳ an toàn. Nhà gần chợ, gần bệnh viện 198, gần rất nhiều trường học và bến xe Mỹ Đình, đường rộng rãi oto có thể đi vào cách nhà 100m. Dọn về ở luôn, để lại rất nhiều đồ:
- 3 điều hòa ở phòng khách và 2 phòng ngủ
- Máy hút mùi
- Bình nóng lạnh
- Bàn ghế salon, bàn ghế phòng ăn và làm việc
- Toàn bộ số giường đệm, tủ quần áo, tủ ly, tủ bếp.

Ai thực sự muốn mua thì liên hệ với mình để xem nhà. Giá: 3,7 tỷ VNĐ (có bớt cho ai nhiệt tình). Liên hệ: Trang (chính chủ) 0948103229 (bao sang tên và mọi thủ tục).