"Sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh thiên nhiên và những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại"

[replacer_a] là khu nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự phố vườn cao cấp ngay mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn (không có xe container), Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh, được phát triển bởi tập đoàn MIK, dự án sở hữu vị trí đẹp trong trung tâm quận 9 và giáp ranh với quận 2.
Cảnh quan: Với diện tích gần 18 ha và được bao bọc bởi nhánh sông Nhà Bè (chiều ngang khoảng 80m) giúp cho dự án Park Riverside có một môi trường sống trong lành. Đặc biệt, Park Riverside dành ra 1,2 ha để xây dựng 3 hồ điều tiết (chưa bao gồm diện tích hồ bơi) và 1,2 ha cho công viên, cây xanh nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh mát nhất giữa vùng đất Sài Gòn nắng nóng.

Đồng thời, dự án Park Riverside còn nằm ở vị trí huyết mạch có kết nối giao thông thuận lợi về các các tuyến đường trung tâm thành phố HCM và thuận lợi khi vào trục cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

An ninh: hệ thống cổng và chốt bảo vệ tại các trục đường, ranh giới liền kề với bên ngoài, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống chiếu sáng và camera ban đêm,…

Đẳng cấp: Xây dựng những tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu cơ bản hàng ngày của cư dân: Clubhouse + hồ bơi, vườn BBQ, minimart, sân golf; cư dân được tận hưởng các dịch vụ cộng thêm/ liên kết tại nhà: Y tế, tiệc tùng, sửa chữa và chăm sóc nhà cửa …

THÔNG TIN CHI TIẾT
Tên dự án : Khu dân cư Park Riverside
Địa điểm : Phường Phú Hữu, Quận 9, TP HCM
Quy mô : 17.70 ha
Chủ đầu tư : M.I.K CORPORATION
Hình thức sở hữu : ổn định lâu dài
Mật độ xây dựng : 100%
Tổng số biệt thự, nhà liên kế : 544 căn
Nhà phố liền kề : từ 75m2 - 100m2
Biệt thự phố vườn : từ 120m2 - 160m2
Đơn lập : từ 190m2 - 300m2
Tiện ích nội khu: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông, Sân Tennis, Sân golf, Siêu thị Mini Mart, Khu coffee cao cấp, công viên cây xanh và đường chạy bộ, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em,..

Giá : 2.5 - 3 tỷ VNĐ

Liên hệ phòng kinh doanh dự án để được hỗ trợ:
Hotline: 0908.30.1661
Website: Dự án Park Riverside
Email : Website dự án | Park Riverside - Dự án khu biệt thự quận 9