Nhà được thiết kế theo phong cách Nga đẹp mê ly luôn nhìn là kết ngay. Riêng đế móng thiết kế ép cọc có khoan nhồi thử nghiệm móng được thiết kế xây 8 - 10 tầng.

Nhà hai mặt tiền ô tô đều vào được nhà. Mặt tiền 8.86m sâu 11.9m

Nhà xây 6 tầng.

Tầng 1 là phòng ăn và và Gara ô tô và chỗ ngồi chơi thư giãn ngắm cảnh. Vì tầng 1 được thiết kế 1 khu tiểu cảnh nhỏ.

Tầng lửng là phòng khách, kính chịu cường lực phía bên trong 1 phòng ngủ rộng thiết kế đầy đủ.

Tầng 3, 4 mỗi tầng được thiết kế 2 phòng ngủ. mỗi phòng ngủ đều có WC kép kín bao gồm cả tắm đứng và bồn tắm. Thiết bị WC toàn thương hiệu cả. Đặc biệt hơn trong phòng ngủ được thiết kế khu tiểu cảnh nhỏ rất hơp phong thủy, nằm nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh, tủ âm tường.

Tầng 5 là 2 gian phòng thờ bên cạnh là phòng tập đa năng và phòng làm việc.

Tầng 6 thiết kế rất mới lạ khu phơi phóng khu trồng cây cảnh, khu trồng rau ăn. Đặc biệt với diện tích trồng rau như này không những cung cấp cho gia đình ăn mà còn có thể cung cấp thêm cho anh em hàng xóm dung chung.

Trong nhà gồm có giường, tủ bếp, bàn ghế, cầu thang đều là gỗ lim. Tủ gỗ Lim âm tường. ngoài ra mỗi phòng tắm trong phòng ngủ đều được thiết kế riêng 1 khu để phơi đồ mà ko bị mất mỹ quan điều này ít nhà thiết kế được.

Phòng nào cũng có ánh sáng vì nhà không xây hết đất mà vẫn để khe đất trống cho ánh sáng và gió tự nhiên vào mỗi căn phòng, ngoài ra với lợi thế đất rộng nên Bà vẫn để 1 có sân cho thoáng mát. Đặc biệt hơn nếu sau này nếu vị khách nào muốn làm hầm rượu thị thì phần đế móng là quá ok khủng bố cũng phải bó tay.hihi không tin các bác cứ đến xem. Và để sẵn một khu thiết kế thang máy.

Nhìn căn nhà thiết kế theo phong cách Nga nội thất đẹp chất lượng tốt. nhà 2 mặt ngõ an ninh rất tốt, hàng xóm than thiện nếu quên không khóa cửa nhà hàng xóm sẽ kháo giúp vì đây là khu phan lô của quân đội, là những người lính già đã với nhau mấy chụp năm sau chiến tranh, nên rất thiện cảm. Thoạt đầu em cứ nghĩ giá rất là cao nhưng khi Bà bảo bà có lương hưu với bây giờ sang nước ngoài sống với con nên Bà không bán giá cao mà chỉ muốn tìm ai đó có nhu cầu thiện chí mua vì căn nhà này có quá nhiều kỷ niệm mà Bà.

Nhà SĐCC khu quân đội cấp giá bán chỉ có 8,5 tỷ quá hấp dẫn.

Khách có nhu cầu thiện chí mua xin liên hệ. Em Hùng 0978 503 398 / 0914 631 486