Bán nhà đẹp full nội thất chỉ việc xách balo lên vào ở S50m2x5T giá 3.5 tỷ.
-Gia đình cần bán gấp căn nhà đang sinh sống để có vốn làm ăn và trả lãi ngân hàng.
-Nhà xây dựng 4 tầng :
+Tầng 1: Phòng khách, bếp và nhà vệ sinh.
+Tầng 2.3: Mỗi tầng hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh.
+Tầng 4: Phòng thờ và sân phơi,có hai view thoáng.
-Nhà xây dựng kiên cố vững chắc, kiên cố tỉ mỉ, thiết kế hiện đại với những vật liệu chất lượng tốt nhất, sơn chống thấm màu sơn sáng tận dụng ánh sáng tự nhiên hoài hòa về phong thủy,nội thất cao cấp, cửa gỗ lim, bếp phòng ngủ rộng rãi, mọi chi tiết khiến gia chủ cảm thấy thoải mái giải trí sau giờ làm việc căng thẳng.
-Nhà đủ toàn bộ nội thất: tủ bếp trên, ghế sofa,bình nóng lạnh, điều hoàn, rèm cửa,bàn ăn, máy giặt, bàn thờ… với những nội thất uy tín và mẫu mã đẹp bạn chỉ cần xách vali lên và vào ở.
-Nhà gần ngay siêu thị Vinmart chỉ vài bước chân là ra đến nơi, gần hai khuôn viên của trung cư nơi bạn và con cái có những khuôn viên xanh và vui chơi giải trí, cách sân vận động và bến xe Mỹ Đình 1km, gần các trường cấp 1, cấp 2, 3 Trần Quố Tuấn, Đoàn Thị Điểm.Nếu nhà bạn có oto cách đường oto phía sau 5m chỉ vài bước chân ra đến đó và đang có quy hoạch mở rộng thêm đường lớn.
-An ninh trong khu vực đảm bảo dân trí cao và đảm bảo đặc biệt F1 chạy qua chỉ cách nhà 100m nên trong tương lai đây là căn nhà ưng ý và có tiềm năng.
-Pháp lí rõ ràng, ngân hàng giải ngân 70% liên kết tất cả ngân hàng.
-Mọi chi tiết liên hệ 0334.025.680 để xem nhà.Trân trọng cảm ơn.