Bán Nhà Gò Vấp gấp, chủ đang cần xoay tiền gấp giá 3.1 tỷ ,giờ bán luôn 3 tỷ bớt lộc ko kỳ kèo giá, sổ hồng riêng vuông vức như tờ A4.
+ Nhà mới toanh vào ở ngay ko cần sửa gì hết ( dự định cho vợ chồng 02 con trai ở,giờ các con đi làm xa ko ở được, bán lại xoay tiền làm ăn ), 03 PHÒNG NGỦ, 04 NHÀ VỆ SINH, XÂY ĐÚC KIÊN CỐ BTCT CHẮC CHẮN, 5-6 ở người thoải mái, công năng cho thuê tốt.
+ ĐẢM BẢO KHÔNG CÓ CĂN NHÀ THỨ 2 CÓ GIÁ 3 TỶ Ở GÒ VẤP được mới và có nhiều phòng ngủ như thế này. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng. Nhà rất mát mẻ.
+ Đường thông thoáng thẳng tấp, xe hơi vào hẻm thoải mái.
+ Gần tuyến đường huyết mạch Phan Huy Ích, ra Quang Trung – Tân Sơn – Phạm Văn Bạch rất gần, đi thẳng ra Trường Chinh – Cộng Hòa về Sân Bay Tân Sơn Nhất rất gần.
+ Xung quanh toàn các Trường “Điểm” của Gò Vấp: từ Mầm Non, đến Cấp 1,2,3 … Chợ, Bệnh viện, Ngân hàng, Siêu thị, Điện Máy Xanh, Cây Xăng sát bên… làm gì cũng tiện, đi đâu cũng gần, mua gì cũng nhanh.
+ TIẾP NGƯỜI THIỆN CHÍ MUA Ở THẬT mang sẳn giấy tờ tùy thân CMND, SHK, ít tiền cọc đến xem nhà thích đặt cọc ngay, đến xem nhà không ưng thì ko mua thôi, tránh mất thời gian đôi bên. Còn nhiều người khác đang cần mua gấp hãy dành cơ hội và thời gian cho họ.
GỌI NGAY dẫn đi xem, mua gấp thì còn kịp : 0987.625.033 ( bất kỳ khi nào, kể cả tối)