Bên cạnh thị trường chung đang nóng sốt, thị trường nhà liền kề cũng là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người trước tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Nhà liền kề Ao Sào là dự án nhà ở được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân. Hôm nay, thaunha.com – kênh thương mại điện tử về BĐS lớn nhất Việt Nam sẽ cho bạn thấy vì sao nên chọn nhà liền kề Ao Sào.
Vị trí dự án


Khu Ao Sào được tổ chức theo không gian kiến trúc và cảnh quan: Công trình công cộng được bố trí ở góc đường có mặt cắt rộng 30m với đường 11,5m, với nhà văn hoá, câu lạc bộ... chiều cao 3 tầng. Dọc theo các trục đường lớn từ bắc xuống nam bố trí các công trình cao 9 - 17 tầng, tận dụng tối đa không gian cây xanh, mặt nước, công viên. Tầng cao được giảm dần về phía tây và tây nam.
Phía đông giáp đường quy hoạch có mặt cắt rộng 30m và Khu đô thị mới Thịnh Liệt.
Phía Tây nam giáp sông Sét.


Phía Đông nam giáp đường quy hoạch có mặt cắt rộng 30m và công viên hồ Yên Sở.
Phía Tây giáp khu dân cư thôn Giáp Tứ và đình Giáp Tứ; phía Bắc giáp thôn Giáp Tứ, phường Thịnh Liệt.
Chính vị trí thuận lợi về giao thông, khiến dự án nhà liền kề Ao Sào trở nên rất thu hút khách hàng.
Lợi ích liên kết


Công trình nhà liền kề Ao Sào gồm hỗn hợp thương mại, văn phòng, căn hộ: 2.193m2, 23 tầng trong đó có 7.200m2 sàn thương mại, văn phòng và 03 tầng đỗ xe.
Trường THCS: 11.1221m2, đầu tư theo hình thức xã hội hóa.
Nhà trẻ: 5.097m2, đầu tư theo hình thức xã hội hóa.
Bãi đỗ xe tập trung: 2.300m2.
Vườn hoa, cây xanh cảnh quan: 4.624m2.
Nhà văn hóa: 2.778m2. Rất thuận tiện cho sinh hoạt và giải trí của cư dân.
Là khu dân cư sầm uất và sôi động, dự án nhà liền kề Ao Sào xuất hiện như luồng khí mới xua tan nỗi lo về việc mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Chỉ cần một click chuột Bán Nhà liền kề Ao Sào(Lexington Estate)-Thịnh Liệt-Hoàng Mai là bạn đã nắm thế giới bất động sản trong tay.