Mô tả chi tiết:
+ Đặc điểm: Diện tích 55 m2 x 5 tầng, mặt tiền 5m; ô tô con đỗ cửa;
+.Là Khu phân lô (lô góc 3 mặt thoáng) dành cho cán bộ nên dân trí cao, an sinh, an ninh đều tốt, cách nhà 25 m là khoảng sân rộng để thể dục và khu vui chơi của trẻ em…
+ Nhà xây được 6 năm còn rất mới, gia đình vừa sửa chữa hết hơn 1 tỷ, nhà xây cực chắc chắn và thoáng mát. Nội thất trong nhà toàn nhập khẩu Châu Âu. Cầu thang gỗ lim.
- Tầng 1: Phòng khách
- Tầng 2: Phòng ăn và sân chơi.
- Tầng 3,4: mỗi tầng 2 phòng ngủ.
- Tầng 5: phòng thờ, sân phơi.
+ Nhà nằm trên khu trung tâm Quận HBT, cách Bờ Hồ 5 phút xe máy nên xung quanh các tiện ích, hạ tầng đều tiêu chuẩn nhất của quận Hai Bà Trưng (Nhà trẻ,Tiểu học, Bệnh viên, chợ, siêu thị ….đều nằm trong bán kính 500m). Đây là ngôi nhà phố trung tâm Quận Hai Bà Trung rất hiếm, không giao dịch nhanh là mất cơ hội.
+ Sổ đỏ chính chủ.
+ Giá: 6.2 tỷ (Người mua đàm phán, thương lượng trực tiếp với chủ nhà)
+ Liên hê: A. Tuấn: 0968628791 (Không làm việc với các bạn Môi giới, Quảng cáo - Người mua hoàn toàn được miễn phí)

Là đơn vị uy tín, được khách hàng tin tưởng ủy thác tìm người mua nhà, với hơn 1000 căn nhà Phân lô – Mặt phố tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội; Chúng tôi tin tưởng sẽ giúp khách hàng lựa trọn được “Tổ Ấm” đúng đắn hợp lý nhất;
Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ pháp lý, tìm kiếm, lựa chọn…(hoàn toàn miễn phí ). Quý khách có nhu cầu chúng tôi có giải pháp. Hân hạnh được “gia tăng giá trị” cho bạn!
Anh Tuấn: 0968628791