Bán nhà mặt phố khu Nguyễn Chánh – Hoàng Minh Giám, diện tích 50m2, nhà 6 tầng, mặt tiền 3,5, giá 11,5 tỷ. Thương lượng trực tiếp chủ nhà. Điều tuyệt vời là nhà rất đẹp, đường lớn thoáng, dân cư vô cùng đông đúc, gần Big C đại siêu thị muốn mua gì là sang đường cũng có.
Gần hồ điều hòa nhân tạo lớn nhất Hà Nội – Lá phổi xanh của thành phố đang xây dựng tha hồ có không khí trong lành, nằm trong khu sầm uất nhộn nhịp ra vào của người Hàn Quốc nên buôn bán gì cũng dễ dàng, gần tòa chung cư 27 tầng đang xây phải đi qua nhà mình mới vào được nên tiện cho kinh doanh buôn bán, cùng mặt phố này có vài khách sạn và khu du lịch cho người Hàn Quốc, hở ra nhà nào người Hàn Quốc thuê ngay nhà đó. Gia chủ dễ tính trước từng cho thuê giá rẻ được 1650$/tháng. Nhà đẹp tầng mới hoành tráng, chỉ việc dọn đồ đến kinh doanh luôn. Nhận xét: sẽ bán rất nhanh không đến lượt người chậm chạp.
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ: 04 62 51 52 52 - 04 625 11 635 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Nụ miễn phí hoàn toàn phí dịch vụ môi giới cho khách mua, dù giao dịch có thành công hay không.
Chúc quý khách vạn sự như ý-an khang thịnh vượng!