Nhà cực đẹp , hoành tráng ở vị trí cực kỳ đắc địa gần khu cửa ô của thành phố thông đi mọi nẻo đường trong thành phố, vị trí nhà nằm ngay sau nhà mặt đường, nằm trong khu an ninh dân trí cao, toàn công nhân viên chức nhà nước ở, số nhà cực đẹp, không hề lỗi phong thủy, Nhà thiết kết theo kiến trúc sư, có 4 phòng ngủ+ 1 phòng khách + 4WC + 1 phòng thờ+ Gara ô tô + phòng bếp + 1 sân phơi. Bề ngoài nổi bậc nhất khu, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ. Chủ nhà cần tiền để đầu tư nên muốn bán ngôi nhà đáng sống bậc nhất Thành Phố, nằm trong khu trung tâm kinh tế của Hà Nội, gần nhà có đầy đủ các trường từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và rất nhiều các trường đại học danh tiếng chỉ trong bán kính 1km, và rất nhiều khu trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội.
Giá cả: Chủ nhà rất thiện chí bán nhà đã giá chào từ 6.5 xuống còn 6.3 tỷ với một căn nhà đáng sống bậc nhất Hà Nội thì giá này là rất tuyệt vời.
Liên hệ xem nhà: Cao Nhà Đất: 0985958754.
Cam đoan không thu bất kỳ một khoản phí nào. Giấy tờ sở hữu căn nhà không thiếu bất cứ thứ gì. Hỗ trợ xem quy hoạch đầy đủ. Đến khi Căn nhà đứng tên chủ mới chúng tôi mới hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ hướng dẫn khách hàng với tinh thần luôn luôn tận tình giúp đỡ, cho đi là niềm vui. Chỉ monng một điều là những khách hàng có mong muốn thật sự mua nhà hãy liên hệ với chúng tôi. Còn chưa có mong muốn thì đừng nên đi xem cho vui để làm uổng phí lòng tốt của chúng tôi. Xin cảm ơn!