Nhà cực đẹp , hoành tráng ở vị trí cực kỳ đắc địa gần khu cửa ô của thành phố thông đi mọi nẻo đường trong thành phố, vị trí nhà nằm ngay sau nhà mặt đường, nằm trong khu an ninh dân trí cao, toàn công nhân viên chức nhà nước ở, số nhà cực đẹp, không hề lỗi phong thủy, Nhà thiết kết theo kiến trúc sư, có 4 phòng ngủ+ 1 phòng khách + 4WC + 1 phòng thờ+ Gara ô tô + phòng bếp + 1 sân phơi. Bề ngoài nổi bậc nhất khu, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ. Chủ nhà cần tiền để đầu tư nên muốn bán ngôi nhà đáng sống bậc nhất Thành Phố, nằm trong khu trung tâm kinh tế của Hà Nội, gần nhà có đầy đủ các trường từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và rất nhiều các trường đại học danh tiếng chỉ trong bán kính 1km, và rất nhiều khu trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội.
Giá cả: Chủ nhà rất thiện chí bán nhà đã giá chào từ 6.5 xuống còn 6.3 tỷ với một căn nhà đáng sống bậc nhất Hà Nội thì giá này là rất tuyệt vời.
Liên hệ xem nhà: Cao Nhà Đất: 0985958754.
Chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng, ủy quyền giao bán gần 20.000 căn nhà thổ cư nằm rải rác trên các Quận nội thành Hà Nội.
Hãy gọi cho chúng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được ngôi nhà mong ước với dịch vụ chuyên nghiệp nhất:
- Miễn phí hoàn toàn cho khách xem hoặc mua nhà.
- Hỗ trợ tư vấn về thủ tục pháp lý, vay vốn ngân hàng, phong thủy, kiểm tra quy hoạch...
- Gặp trực tiếp chủ nhà để thương lượng giá cả.
- Được phục vụ 24/7 - Tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.
- Được tư vấn hỗ trợ triển khai quý khách có nhu cầu bán nhà.[IMG][/IMG]