Phố Tây Sơn nằm trong khu vực trung tâm của quận Đống Đa sầm uất bậc nhất HN. Nhà mặt ngõ, gần Trung tâm thương mại Royal city và các trường ĐH lớn như ĐH Thủy Lợi, ĐH Công Đoàn, rất gần ngã tư sở, láng.
Đường trước nhà rộng ô tô đỗ cửa. Nhà chỉ cách hồ sinh thái 1p đi bộ. Thuận tiện cho việc thư giãn, tập thể dục mỗi khi mệt mỏi. Phố Tây Sơn kinh doanh rất nhộn nhịp, đông đúc. Nhà phù hợp để ở, kinh doanh văn phòng, công ty tư nhân hoặc cho thuê lại rất hợp lí.
Nhà xây 5 tầng chắc chắn, gia đình rất giữ gìn. Thiết kế kiểu mới, nội thất hiện đại, không gian xung quanh nhà thoáng mát, mặt tiền không bị che chắn. Khách mua về có thể dọn đến ở luôn.
Nhà 2 mặt thoáng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Rất hiếm để mua được một căn nào giá cả hợp lý và thuận tiện như vậy ở khu vực này.
Khu vực có dân cư tập đông đúc, dân trí cao, an ninh đảm bảo.
Sổ đỏ chuẩn pháp lí, nhà đất sạch. Chủ nhà thiện chí muốn bán.
Giá 4.3 tỷ ( có thương lượng trực tiếp với chủ nhà).
Khách hàng sẽ không phải trả một chi phí gì khi đi xem nhà. Trên hết, khách hàng sẽ làm việc trực tiếp với chủ nhà để thương lượng giá. Được tư vấn kiểm tra quy hoạch, tư vấn kiểm tra sổ đỏ, hỗ trợ trong lúc đàm phán để mua được giá hợp lí nhất có thể.
Khách muốn xem nhà xin liên hệ Anh Giang_0962858648
Lưu ý: Miễn trung gian, mô giới và nhân viên tư vấn quảng cáo.