Vinhomes Dragon Bay
LẦN ĐẦU TIÊN MỞ BÁN PHÂN KHU MỸ GIA
PHỐ TÂY SẦM UẤT TRONG LÒNG KỲ QUAN

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA DRAGON BAY
- Thời gian áp dụng từ 22/11/2016
- Miễn phí dịch vụ quản lý 04 năm.
- Khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm đến 95% giá bán nhà phố ( bao gồm VAT ) và VAT của 5% giá bán nhà phố còn lại tại thời điểm ký TTĐC được hưởng mức chiết khấu sớm lên tới 1.5% giá bán nhà phố ( Trước VAT ).
- Chương trình cam kết tiền thuê 48 tháng dành cho khách hàng mua nhà tại PG và MG
+ Mức cam kết tiền thuê 8% giá bán nhà phố (Không bao gồm VAT)/ năm.
+ Thời gian set-up cho thuê không trả tiền thuê: 3 tháng kể từ ngày công ty cho thuê nhận bàn giao nhà phố từ khách hàng.
+ Thời gian trả tiền thuê cam kết: 48 tháng kể từ thời điểm bắt đầu cam kết.
+ Kỳ thanh toán doanh thu: 3 tháng/lần vào cuối kỳ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0901.570.866

Thông tin chung:

Tổng diện tích khu đô thị 68,35 ha
Loại hình phát triển Khu phức hợp nhà ở, khách sạn, nhà phố thương mại (shophouse)
Khu nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay • Tổng diện tích đất khu Shophouse: 3,95 ha.
• Phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia
• Số lượng: 380 căn Shophouse
• Phong cách kiến trúc: tân cổ điển sang trọng
Vị trí Lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long
Căn hộ shophouse • Mặt tiền rộng 6m – 9m
• Diện tích từ 90m2 – 189 m2.
• Mỗi căn 04 tầng với tầng 01 phù hợp cho kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh hoạt.
Mỹ Gia – Thiên đường du lịch và giải trí tại Hạ Long
Khu Mỹ Gia thuộc dự án Vinhomes Dragon Bay ra đời bổ sung những thiếu hụt về các điểm vui chơi giải trí về đêm tại Hạ Long. Mỹ Gia được định hướng trở thành khu kinh doanh và vui chơi sôi động với các hoạt động ẩm thực, thư giãn, âm nhạc đường phố… Với những tuyến phố ấn tượng, Mỹ Gia sẽ cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt là ban đêm.
Cư dân và khách du lịch đến với Vinhomes Dragon Bay có thể tận hưởng nhịp sống sôi động bất tận tại các câu lạc bộ đêm, quán bar, pub… với hệ thống âm thanh lớn, màn hình khổng lồ và những sự kiện trẻ trung hấp dẫn.
Khu Mỹ Gia có vị trí đắc địa, cận kề ngay bến tàu du lịch quốc tế, là điểm tiếp cận đầu tiên của du khách khi đến Hạ Long. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư thông minh.
Vinhomes Dragon Bay - Biểu tượng nhịp sống thời thượng
Vinhomes Dragon Bay tọa lạc tại trái tim “đất Rồng” với địa thế “lưng tựa núi Bài Thơ - mặt hướng Vịnh Hạ Long”, Vinhomes tỏa sáng trở thành biểu tượng mới của thành phố Hạ Long, mang đến cơ hội kinh doanh vàng và cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân đô thị.
5 lý do Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đem lại cơ hội vàng cho bạn
1. Vị trí đắc địa: Nằm ngay trái tim của trung tâm hành chính chiến lược tỉnh Quảng Ninh, kết nối dễ dàng tới các công trình trọng điểm: sân bay Vân Đồn, cảng biển thông thường các tuyến đường biển quốc tế, hệ thống cáp treo trên Vịnh Hạ Long, công viên Hải Dương, TTTM Vincom Hạ Long, bệnh viện Vinmec… cùng với vị thế phong thủy đắc địa lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long, dự án Vinhomes Dragon Bay hội tụ và kết nối mọi giá trị của cuộc sống đáng mơ ước.
2. Thiết kế tân cổ điển sang trọng: Được tư vấn bởi các đối tác nổi tiếng thế giới Humphreys and Partner (Mỹ) và West Green Design (Canada), Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, thoáng đãng bởi luồng sinh khí tươi mát từ bờ biển thơ mộng tiếp giáp dự án.
3. Sản phẩm ưu việt: Dự án có tổng diện tích 25,9 ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là Khu nhà phố thương mại (Shophouse) với 380 căn thiết kế độc đáo. Các căn shophouse có mặt tiền rộng từ 6m-9m, diện tích từ 90m2 đến 189 m2. Mỗi căn gồm 4 tầng, tầng 1 phù hợp cho nhu cầu kinh doanh, tầng 2 trở lên là không gian sinh sống.
4. Tiện ích & Dịch vụ vượt trội tại Vinhomes Dragon Bay: Hệ thống 39 tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn, được phát triển bởi thương hiệu uy tín Vinhomes là lời cam kết vững chắc cho chuẩn mực cuộc sống hiện đại và tiện nghi bậc nhất.
5. Cơ hội đầu tư vàng: Nằm trong khu đô thị được kết hợp hoàn hảo 3 sản phẩm bất động sản trong 1 là Nhà ở, Thương mại và Nghỉ dưỡng, Nhà phố thương mại (Shophouse) tại dự án Vinhomes Dragon Bay là lựa chọn vàng tại trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam.
THIẾT KẾ VINHOMES DRAGON BAY HẠ LONG
Kiến trúc tuyệt mỹ
Được tư vấn thiết kế bởi các công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Humphreys and Partners (Mỹ) và West Green Design (Canada), dự án Vinhomes Dragon Bay có thiết kế độc áo và hoàn mỹ đến từng chi tiết với điểm nhấn cảnh quan là Quảng trường Châu Âu, công viên xanh kết hợp hệ thống tiện ích đồng bộ đạt chuẩn quốc tế.
Vinhomes Dragon Bay Hạ Long xứng đáng là điểm đến lý tưởng, nơi đáng sống bậc nhất Hạ Long.
Nhà phố thương mại – Mô hình 3 trong 1 hoàn hảo
Mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển quý phái, nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay là sự nâng cấp toàn diện mô hình nhà phố truyền thống với những ưu điểm vượt trội nhờ quy hoạch tổng thể đồng bộ, hạ tầng hiện đại cùng những tiện ích xứng tầm.
Với lợi thế nằm ngay sát biển, Vinhomes Dragon Bay là lời giải hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một tổ ấm hội tụ đủ 3 yếu tố: Kinh doanh phát đạt, Sinh sống an bình & Du lịch nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng kinh doanh công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – chuyên viên tư vấn Mr Hùng: 0901.570.866