Bán nhà sổ đỏ chính chủ, tại ngõ Tứ Liên, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

Mình có 1 căn nhà với diện tích là 66 m2, mặt tiền rộng 4m, chiều dài nhà là 16,5m, nhà xây 4 tầng, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng trống, 3 vệ sinh (có thể để phòng thờ), điện nước đầy đủ, nội thất đẹp, đèn quạt còn mới và sử dụng tốt, khu bếp ít sử dụng nên vẫn sạch sẽ, sàn gỗ lát sẵn có thể đưa vào sử dụng ngay.
Hướng nhà là hướng Đông Nam (hướng tốt), có sân vườn rộng rãi, ngõ chung đi vào nhà rộng rãi thoáng đãng, đi vào từ ngõ Tứ Liên, Nghi Tàm. Gia đình có ôtô có thể đi lại vào tận nhà thuận tiện không cần gửi xe ngoài ngõ do sử dụng ngõ chung rộng 3m, không sợ tắc nghẽn giao thông.
Khu vực ở đây có an ninh tốt, dân trí cao, xung quanh là nhà ở của cán bộ công nhân viên nhà nước. Gần nhà là khu vườn quất Nghi Tàm nên không khí trong lành, thoáng mát, không ồn ào bụi bặm. Sân nhà tách biệt với ngõ nên gia đình có ôtô có thể để trong sân khóa cửa an toàn, không sợ mất cắp.
Nhà hiện đang đứng tên chính chủ, có sổ đỏ được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp và chứng nhận tại địa phương. Thích hợp để ở hoặc kinh doanh mở cửa hàng, văn phòng, công ty ...

Giá bán: 5 tỷ 6 (có thương lượng)

Liên hệ chính chủ: 0987358743 (Tuấn Anh)

Trả lời dưới mọi hình thức: viber, zalo, sms, call ...

Bán nhà sổ đỏ chính chủ, tại ngõ Tứ Liên, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội. | Mua bán nhà trong ngõ, bán nhà trong ngõ, bán nhà - Infotivi.net nhà đất bán