-Với diện tích 62m2 nhà xây để ở nên cực kỳ chắc chắn và đảm bảo. Đặc biệt chỉ mới xây được 2 năm nên gần như mới. Nhà hướng Tài Lộc, đảm bảo nhìn là ưng.
- Nhà thiết kế cầu thang giữa, mỗi tầng có 2 phòng. Đằng sau có ngõ đi rộng 1.5m. Sàn nhà và cầu thang lát gỗ sang trọng, hiện đại. Nội thất theo phong cách Châu Âu hiện đại, nhìn là ưng. Phù hợp để ở hoặc làm văn phòng đều được.
- Ngõ rộng ô tô tránh, có thể để ô tô trong nhà thoải mái vì có mặt tiền rộng tới 4,6m. Ngõ thông sang Hoàng Văn Thái nên rất thuận tiện cho việc đi lại, gần chợ, gần trường học...
- Nhà cách mặt đường có 2 nhà, cực gần mặt phố Lê Trọng Tấn. Lê Trọng Tấn, một trong những tuyến phố mới đẹp nhất TP Hà Nội. Gần khu quân đội nên dân trí cao, an ninh cực tốt.
GIÁ BÁN CHỈ 10.2 TỶ.
MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN mọi chi phí, cam kết không thu phí của khách mua, đảm bảo thông tin chính xác, chào đúng giá, không chênh giá. Đồng thời hỗ trợ khách mua về các vấn đề pháp lý, trợ giúp khách hàng đàm phán TRỰC TIẾP với chủ nhà về giá cả để mua được căn nhà với giá HỢP LÝ NHẤT. Công ty chúng tôi luôn có nguồn hàng phong phú và đa dạng, chỉ cần bạn thực muốn mua chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Liên hệ ngay:
Ms Hà - ĐT: 0986240489
Email: thaihabds89@gmail.com
Cảm ơn đã đọc tin.
Trân trọng!