Bán gấp nhà mặt phố Trung Kính,yên hòa,cầu giấy,Hà Nội diện tích sổ đỏ 92/113m2, nhà đã xây 8 tầng, mặt tiền rộng lên tới 11m thông thoáng, Xây 8 tầng đẹp Giá 25.5 tỷ( có thương lượng )hiện đang cho thuê kinh doanh ngân hàng 50 triệu/tháng, giá bán cực kì hợp lý.
Nhà nằm trên 1 trong những con phố sầm uất bậc nhất quận Cầu Giấy, có thể kinh doanh, buôn bán gì cũng thuận tiện và sinh lời cao.Nhà hiện đang cho ngân hàng thuê với mức gía cao
Căn nhà thiết kế hiện đại có sân trước rộng. khu phố đông đúc, dân cư qua lại tấp nập đêm ngày giao thông thuận tiện rất phù hợp cho việc kinh doanh,đầu tư khách sạn ,mở công ty,…..ở đây tập trung rất nhiều trụ sở quan trọng,và các trường cao đẳng đại học các chi nhánh của các ngân hàng PGBank, Agribank, VPBank,Habubank, Techcombank... trụ sở các công ty Vinaconex, công ty chứng khoán,các công ty trong và ngoài nước...nên nơi đây sẽ là một địa điểm cực kỳ tuyệt vời và lý tưởng cho Quý khach lựa chọn.Giá bán cực kỳ hợp lý 25.5 tỷ (có thương lượng trực tiếp).
Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Mr: Toàn : 0965 59 26 59
Chúc Quý Khách một ngày mới vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.