Masteri Millennium sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố, tọa lạc tại cung đường đẹp nhất Quận 4 mặt tiền Bến Vân Đồn. Liền kề trung tâm tài chính, được ví như “Phố Wall” của Việt Nam và vài bước chân đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Masteri Millennium chính là minh chứng mạnh mẽ của lợi thế về vị trí đối với sản phẩm bất động sản hạng sang. Tại Masteri Millennium, khoảng cách như được rút ngắn đi để bạn dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

Cách Quận 1 khoảng 5 phút đi xe.
3 phút để đến với UBND Quận 4, bệnh viện, công an Quận 4, khu trung tâm tài chính lớn nhất cả nước,..
5 phút đến với chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, tuyến Metro số 4,…
7 phút đến công viên Khánh Hội.
10 phút kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất, khu đô thị Phú Mỹ Hưng,…

Đặc biệt, chủ nhân tại Masteri Millennium sẽ được sở hữu tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp về thành phố. Bạn có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố; đón chào bình minh với những âm thanh rộn ràng của ngày mới hay khung cảnh yên bình nơi sông Sài Gòn thơ mộng.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi khách hàng trở về với không gian penthouse sang trọng và đẳng cấp tại Sài Gòn .Với diện tích rộng lớn 321 m2 , giá chỉ 13 tỷ . chiết khấu lên đến 3,5 % . liên hệ phòng kinh doanh : 0903366325 Nhi để được tư vấn chi tiết .