Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh – Nơi tôn vinh vẻ đẹp của bạn!
Luôn được phái đẹp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và khâu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo. Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành thương hiệu uy tín nhất khu vực. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây sẽ được đón tiếp và phục vụ theo quy trình khoa học, chuyên nghiệp.

Sự hài lòng của khách hành chính là động lực chúng tôi phát triển

Công nghệ tân tiến, độc quyền
Được biết đến là một địa chỉ làm đẹp ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc. Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng đáng tin cậy trên chặng đường hoàn thiện sắc đẹp cho chị em. Từ thay đổi vóc dáng cho đến cải thiện làn da chúng tôi đều có thể giúp bạn. Những công nghệ nổi bật được chuyển giao từ các nước lớn như: Trị nám – tàn nhang bằng Laser Alphatech, trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fractional, giảm mỡ bằng Lipo Theramax Plus…

Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh luôn cập nhật công nghệ hiện đại bậc nhất
Chất lượng dịch vụ tạo nên thương hiệu Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh
Với phương châm “Xem khách hàng như chính người thân của mình”. Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh cam kết mang lại “chất lượng vàng” trong từng dịch vụ. Chúng tôi hiểu mỗi khách hàng khi đến đây đều có chung mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin hơn tỏa sáng. Những dịch vụ nổi bật nhất tại Diva Spa – Trà Vinh giúp chị em “ tái sinh sắc đẹp” như:
Chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu: trị nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ
Tiểu phẫu: nhấn mí, cắt mí, nâng cung chân mày, thu gọn cánh mũi, nâng mũi, tiêm filler
Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày, phun môi…

Dịch vụ chất lượng, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tâm
Hiện tại, Viện thẩm mỹ Diva gồm 30 cơ sở phủ rộng tất cả các tỉnh thành miền Nam như: Tây Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Long An, Đồng An, Cần Thơ… Dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng cơ sở trong những năm tới nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt huyết với nghề
Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Diva có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Họ thường xuyên cập nhật kiến thức về công nghệ qua các đợt tập huấn chuyên sâu cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ để tư vấn chính xác nhất cho khách hàng. Mang đến vẻ đẹp hòa hòa, thanh tú cho tất cả các khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng chu đáo, chi phí hợp lý
Bằng cái “Tâm” và “ Trách nhiệm” Viện thẩm mỹ Diva – Trà Vinh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ. Từ đội ngũ bác sĩ cho đến nhân viên đều tiếp đón khách hàng tận tình, tư vấn và thăm khám miễn phí. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn trực 24/7 nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Không dừng lại ở đó, để khách hàng có điều kiện tiếp cận công nghệ làm đẹp hiện đại, chúng tôi luôn đưa những chương trình ưu lớn, giảm 65%, 50%, 35% tùy theo từng gói dịch vụ giúp khách hàng vừa đẹp vừa tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.
Nguồn: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-s...diva-tra-vinh/