Các loại sàn gỗ Châu Âu thường có bản rộng đã là một phần chủ yếu của thiết kế của tôi. Đó là ánh sáng hữu cơ nhìn ngay lập tức làm mới một không gian mệt mỏi. Nhưng trong khi đó vẫn là một cái nhìn để giữ, tôi yêu một số xu hướng sàn gỗ mới. Một lớp hỗn hợp của rừng hỗn hợp trong một không gian tạo ra chiều sâu và lãi suất và sàn nhà của bạn có thể giúp bạn có được cái nhìn này.
Xem thêm đại lý sàn gỗ kronoswiss

Đối sở hữu năm 2018, tôi đang mường tưởng việc chơi đùa bằng gỗ, kích thước và gương mẫu. Chùm sáng và dấu nhấn? nóng lên sàn nhà bằng gỗ với tông màu làng nhàng. Bạn muốn đưa ra một tuyên bố trong mục nhập hoặc đặt một phòng ngoài? Phá vỡ lẽ tuyến đường gỗ tự nhiên của bạn và lắp đặt một sàn gỗ trong 1 loại xương cá. Hãy Quan sát ko gian bên dưới và xem một số sàn gỗ tự nhiên trông chúng ta đang yêu.
Mặc dầu tôi nghĩ rằng gỗ sồi ánh sáng là 1 cái nhìn đẹp vượt thời gian, tôi thích sự rét mướt mà gỗ trung bình được tạo ra cho 1 ko gian. Nó đặc biệt là một dòng nhìn để coi xét trong một ngôi nhà trắng đông đảo, nơi sở hữu một bóng tối hơn, ấm hơn gỗ sẽ tạo ra tương phản đẹp.
Xem thêm bảng giá sàn gỗ thaixin
Gỗ tự nhiên hẹp là một mẫu nhìn cổ điển, được hồi sinh trong khoảng những năm 40 và 50. Tôi đang yêu nó trong bộ trang hoàng nhà bếp của Patti Wagner, nơi những tuyến phố sàn hẹp tương phản có các thanh gỗ chunker của hòn đảo.
Sàn gỗ ván sàn là một mẫu nhìn cao cấp mang lại sự quyến rũ của thế giới Cổ đại châu Âu cho ko gian. Để chạy qua hầu hết ngôi nhà với thể là quá đắt hoặc thậm chí quá bận rộn, nhưng chậm tiến độ là 1 cách thức tuyệt vời để phân tách 1 phòng riêng biệt.
Xem thêm sàn gỗ janmi bản nhỏ
Tôi yêu bằng gỗ thiên nhiên ấm áp kết hợp với màu xám mát mẻ (chúng tôi nhấn mạnh dòng nhìn trong này bài Perfect cặp). Trộn ván gỗ của bạn có gạch lát xi măng làm một tuyên bố đẹp. Tôi thích nhận ra bí quyết ngoài mặt phát triển và suy nghĩ về các khuynh hướng tôi muốn thêm vào không gian của tôi. tương lai chúng tôi đang san sớt 1 xu hướng nhà bếp mang xu thế mà bạn sẽ yêu. Hãy đảm bảo kiểm tra lại.