Bán Shophouse dự án Icon Central gồm các shophouse: Prime, PI & POP, Central và các Townhouse thông thường và Townhouse Park. Được lấy cảm hứng từ đại lộ Champs-Élysées – đại lộ Ánh Sáng nổi tiếng tại Paris nước Pháp, dự án Icon Central Dĩ An Bình Dương khoác lên mình những đường nét đầy sang trọng của lối kiến trúc châu Âu đương đại hoà quyện cùng sự trẻ trung năng động của một thiên đường mua sắm. Với sự đầu tư bài bản và quy hoạch chỉn chu, Icon Central hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới của Dĩ An. Quy hoạch tổng thể của shophouse thuộc dự án Icon Central cụ thể như sau:

Tổng diện tích 5,3 ha
Số sản phẩm 469 sản phẩm
Diện tích từng sản phẩm 60 – 100 m2
Diện tích cây xanh công viên 1886,2 m2
Diện tích đất giáo dục 1409,4 m2
Chủ đầu tư Công ty bất động sản Phú Hồng Thịnh
Shophouse dự án Icon Central – Central bao gồm 70 căn với diện tích điển hình là 60 – 100 m2

Nhà phố 1 trệt 1 lầu sở hữu nhiều tiện ích nổi bật xung quanh
Nằm trong khu vực an ninh, yên tĩnh và dân trí cao. Nhà phố Bình Dương tập hợp tất cả các tiện ích chỉ trong vòng 5 phút. Gia chủ sẽ không cần mất nhiều thời gian để di chuyển đến những tiện ích lân cận này:

+ Trường học mẫu giáo, trường cấp 1, 2, 3

+ Gần chợ Thủ Dầu Một

+ Siêu thị Citimart, siêu thị Big C,…

+ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, trung tâm y tế Bình Dương,…

+ Khu vui chơi trẻ em

Nhìn chung nhà phố Hiệp Thành Bình Dương được kết hợp giữa gam màu nóng và lạnh (màu trắng – xám – vàng) tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà. Nhà đã hoàn thiện nên gia chủ chỉ cần dọn vào ở và đón Tết 2020 thật vui vẻ bên gia đình và người thân.

Vị trí độc tôn khu phức hợp dự án nhà phố Alva Plaza Bình Dương
Dự án nhà phố Alva Plaza Bình Dương có vị trí gần 2 trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân, thuộc ấp Bình Thuận – thị trấn Thuận Giao – thị xã Thuận An – tỉnh Bình Dương. Do đó, sức hút và tiềm năng có thể nâng tầm Thuận An trở thành nơi đáng sống nhất khu vực Bình Dương.







Từ dự án nhà phố liên kế Alva Plaza Bình Dương, kết nối với các tuyến đường huyết mạch, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực nổi tiếng xung quanh như: UBND Thuận Giao, chợ Thái Bình Dương, trường Đại học Công nghệ kỹ thuật, các trường tiểu học, trường THCS, trường THPT, Bệnh viện quốc tế Columbia, Aeon Mall Bình Dương, các khu công nghiệp,…

Đặc biệt, cạnh kề bên nhà phố Alva Plaza là khu dân cư Thuận Giao, chắc chắn Alva Plaza sẽ càng nổi bật và thu hút được đông đảo cư dân tại đây.
-------------------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Sàn phân phối bán Shophouse dự án Icon Central Bình Dương

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://homenext.vn/du-an-bds/ban-sh...ntral-central/

Website: www.homenext.vn

Blog: www.blog.homenext.vn

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương