Bán suất ngoại giao chung cư Thanh Xuân Complex – Hapulico complex
Diện tích 89m2 đến 130m2 (thông thủy từ 82m2 đến 127m2)
Giá gốc từ 30tr/m2 (tim tường). Giá gồm VAT + Full nội thất
Đóng 30% kí hợp đồng với chủ đầu tư Công ty đầu tư phát triển Thanh Xuân (Hapulico), quý 4/2018 nhận bàn giao nhà.
Giá bán cam kết rẻ nhất thị trường.
Web: CHUNG CƯ THANH XUÂN COMPLEX | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.
LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH: 0904.710.301 – 0903.244.911
1.Vị trí dự án:
Chung cư Thanh Xuân Complex số 6 Lê Văn Thiêm tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu trung tâm của quận Thanh Xuân với 4 tuyến phố lớn là Ngụy Như Kon Tum, Nguyễn Huy Tưởng, Vũ Trọng Phụng và Lê Văn Thiêm. Dự án được xem là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể kiến trúc của Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung
Chỉ mất 6 phút để tới được trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, 3 phút để tới trường chuyên Amsterdam, chỉ mất 15 phút di chuyển từ chung cư Thanh Xuân Complex tới Hồ Gươm, hồ tây và các trung tâm phố cổ,….
2. Tiện ích dự án:
Tiếp nối những thành công tại dự án Hapulico chủ đầu tư đã đưa ra phương án xây dựng và phát triển một tổ hợp toà chung cư mở rộng của dự án Hapulico giai đoạn 2 với 1 tòa chung cư và 48 lô liền kề biệt thự, Chung cư Thanh Xuân Complex thừa hưởng toàn bộ những tiện ích, dịch vụ tốt nhất của dự án Hapulico Complex với các tổ hợp trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao, các phòng sinh hoạt cộng đồng đáp ứng được không gian cho những cư dân sinh sống và định cư tại nơi đây có không gian tốt nhất để an cư.
Chung cư Thanh Xuân Complex thiết kế mới với không gian căn hộ mở và đặc biệt chú trọng tới các thiết kế của trung tâm thương mại. Đây cũng là điều mà dự án Hapulico Complex đã làm rất tốt.
Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại chung cư Thanh Xuân Complex người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.
Toàn bộ nội thất tại chung cư Thanh Xuân Complex đều được thiết kế đồng bộ với những chất lượng vật liệu cao cấp nhất cam kết sẽ cao cấp hơn cả tổ hợp chung cư Hapulico Complex. Thể hiện phần nào quyết tâm của chủ đầu tư tạo nên một tổ hợp chung cư Thanh Xuân Complex chất lượng nhất khu vực.
Chủ đầu tư thuê các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng tới từng không gian trong từng căn hộ để có được những thiết kế hoàn hảo nhất với không gian chi tiết từng phòng trong căn hộ tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên nhất, đảm bảo khách hàng khi sở hữu căn hộ tại chung cư Thanh Xuân Complex sẽ đảm bảo tiết kiệm tối đa năng lượng điện nhất mà vẫn đảm bảo cho không gian bên trong các căn hộ đủ ánh sáng và khí tươi nhiều nhất đây là điểm mà chưa một dự án chung cư nào hiện nay tại việt nam đạt được kể cả các dự án cap cấp của vingroup đều không thể làm được. Không chỉ dừng lại ở đó chủ đầu tư còn nghiên cứu và quan tâm rất kỹ tới không gian sử dụng chung tại sảnh tòa nhà, hành lang và các chi tiết kỹ thuật tòa nhà đều được thiết kế giấu kím đảm bảo không ảnh hưởng với từng căn hộ.
Chung cư Thanh Xuân Complex đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng đã sở hữu sản phẩm của chủ đầu tư tại giai đoạn 1 HAPULICO mong muốn chủ đầu tư tạo điều kiện để sở hữu thêm căn hộ tại giai đoạn 2 này, mặc dù mới chỉ trong thời điểm đầu triển khai dự án nhưng theo thống kê từ chủ đầu tư thì dự án đang có sức hút rất nóng trên thị trường bất động sản.