Để đạt được sự thống nhất trong nội thất phòng ngủ hiện đại, nếu là không gian của các quý cô thì không thể thiếu sự hiện diện của chiếc bàn trang điểm. Một chiếc bàn trang điểm đẹp sẽ giúp các nàng làm đẹp, sửa sang nhan sắc và tạo hứng thú cho ngày mới làm việc thêm hiệu quả.



Mẫu bàn trang điểm nhập khẩu FOS6605B được thiết kế theo phong cách Pháp vừa trang trọng, quyền quý vừa sang trọng, hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo đem đến sự hài lòng nhất cho các chị em. Sự kết hợp tinh tế giữa bàn ghế và gương soi cùng những đường nét hoa văn đơn giản tạo nên một tác phẩm nội thất đẹp mắt mà mọi quý cô đều không thể từ chối.

Tone màu kem làm chủ đạo toát lên sự thanh thoát, tinh tế, sang trọng, thể hiện cho nét đẹp tinh khôi của phái đẹp. Điểm xuyến vào đó là chút dịu dàng, nữ tính của sắc xanh nhẹ bên cánh tủ càng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc bàn trang điểm.



Bàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MDF đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt nên rất an toàn cho ngưởi sử dụng. Một sản phẩm bàn trang điểm cao cấp, hoàn hảo từ thiết kế cho đến chất liệu, vậy các quý cô còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay về để thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình nhỉ!

Kích thước:
1100*400*1630mm



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội : Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội.