An’s Farmhouse là một không gian sống lý tưởng. Chỉ cách trung tâm Sài gòn 90km, An’s Farmhouse mang đến một không gian Vườn Chất Phố với những mảnh vườn được thiết kế đặc biệt, vừa hiện đại vừa có chút gì rất đỗi thôn quê, dành cho những người Sài Gòn mê vườn mà vẫn thích hiện đại như ở phố. Đây là không gian lý tưởng để chúng ta xây nên một ngôi nhà vườn chất phố cho riêng mình, để bất kì khi nào mỏi mệt giữa nhịp sống hối hả của Sài gòn, chúng ta có thể chạy về không gian an lành này của riêng mình để được thư giãn và tái tạo năng lượng mới.
An's Farmhouse cái tên hàm chứa điều mong mỏi mà chúng tôi muốn gửi đến anh/chị KH, những người đã - đang và sẽ đến với An’s : An nhiên, quây quần, vui vẻ, khoan khoái và bỏ lại sau lưng những xô bồ, bon chen, khói bụi thành phố và hòa mình vào không gian dân dã, miệt vườn chính hiệu!
Hãy để cho nhà An chúng tôi mang đến cho bạn những khoảnh khắc tốt đẹp và nhiều hơn thế nữa.
An's Farmhouse giới hạn chỉ có 12 vườn tọa lạc tại xã Long Tân, TP. Bà Rịa Vũng Tàu.
• Diện tích vườn 600m2, có sẵn 100m2 thổ cư.
• Pháp lý đã có sổ hồng riêng từng vườn.
• Đường nhựa hiện hữu trước vườn rộng 8m, cách đường ĐT 52 300m .
• Trọn gói An's Farmhouse gồm có: Vườn cây ăn trái, hệ thống camera, cổng vườn rào hoàn thiện riêng từng lô, hệ thống tưới tự động khu rau củ, vườn hoa, tặng 6 tháng chăm vườn miễn phí.
• Giá bán: 1 tỷ 850 triệu - 1 tỷ 920 triệu.
• Giao thông thuận tiện, cùng những tiện ích xung quanh cách ủy ban, trạm y tế, chợ, trường học trong bán kính 2km. Vị trí quá thuận tiện trong khoảng 45p lái xe để đến địa điểm mình yêu thích.
+Trung tâm TP Bà Rịa 10km.
+Cánh đồng cừu Suối Nghệ 16km
+Lọc An Resort 16
+Biển Long Hải 22km
+Bãi Biển Hồ Cốc 35km

LIÊN HỆ : 0909950723 HẠNH