Thưa bác sỹ! Em muốn biết giá làm răng sứ bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay ạ? Răng của em bị xỉn màu do thuốc kháng sinh đã đi tẩy trắng răng nhưng không thể trắng hoàn toàn nên em muốn đi bọc răng sứ nhưng còn phân vân về chi phí thực hiện, không biết có đắt không. Cảm ơn bác sỹ! (Thanh Đào – Nghệ An)
Trả lời:


Thanh Đào thân mến,


Trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi, với băn khoăn của bạn về giá làm răng sứ bao nhiêu rẻ nhất, chúng tôi xin được trả lời như sau:





Giá làm răng sứ bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay?
Nếu bạn muốn xác định được chính xác bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền là điều rất khó, bởi chi phí bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có nhiều yếu tố gây ảnh hưởng lớn đến chi phí bọc răng sứ bạn cần phải xem xét kỹ càng:


+ Yếu tố tay nghề của bác sĩ, nếu bạn được thực hiện bọc sứ bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thì chi phí cũng sẽ cao hơn 1 chút nhưng sẽ đảm bảo được kết quả đem lại.


+ Chi phí bọc sứ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng, cũng như chất liệu bọc sứ mà bạn lựa chọn


+ Áp dụng công nghệ bọc sứ hiện đại tân tiến cũng sẽ có ảnh hưởng đến chi phí làm răng…


+ Và quan trọng nhất, yếu tố quyết định chính là loại răng sứ bạn lựa chọn.


Tóm lại, bạn có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ chi tiết của nha khoa KIM dưới đây để có thể hình dung rõ hơn về chi phí bọc răng sứ.


BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ





Nếu như bạn muốn bọc răng sứ khắc phục răng xỉn màu thì có thể bọc cho nhóm răng cửa, để đảm bảo thẩm mỹ, đồ bền chắc và khả năng ăn nhai, bạn có thể lựa chọn răng sứ cercon là dòng răng toàn sứ có chi phí tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chức năng như răng thật.


Nguồn: [replacer_a]