Dự án được các nhà đầu tư đánh giá là cơ hội đầu tư HOT nhất năm 2017 – Roman Plaza Chính thức ra bảng hàng đợt 1 với rất nhiều căn có vị trí đẹp, giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 27 triệu/m2 (thông thủy).
Dự án Roman Plaza được xây dựng trên khu đất rộng gần 4ha ở mặt đường Tố Hữu, mật độ xây dựng chỉ 50% còn lại là phần đất dành cho cảnh quan, tiện ích và khuôn viên cây xanh.
Bàn giao đầy đủ nội thất nhập khẩu cao cấp theo thiết kế sẵn có như Sàn gỗ, trần thạch cao, đèn trang trí, chiếu sáng, đầy đủ thiết bị vệ sinh, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ quần áo, tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi...

Liên hệ Hotline: 0946342299 | 0971617317 để được nhận thông tin chính xác từ chủ đầu tư Hải Phát Invest.

*** Điểm nhấn của dự án:
- Vị trí siêu đắc địa hiếm có:
Roman Plaza tọa lạc ở vị trí mà được các nhà đầu tư BĐS đánh giá là vô cùng đắc địa. Vị trí mặt đường Tố Hữu giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc các tỉnh lân cận. Cư dân có thể di chuyển theo phương tiện cá nhân hoặc phương tiện công cộng như đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, tuyến xe bus nhanh BRT ngay bênh cạnh cực kỳ văn minh và tiện lợi.

- Tiện ích của dự án phải kể đến khu trung tâm thương mại đẳng cấp được bài trí theo phong cách Italia sang trọng. Tổ hợp tiện ích 5 sao dành cho cư dân với đầy đủ hệ thống bể bơi 4 mùa chuẩn quốc tế, khu chăm sóc sức khỏe, gym, spa, trường mẫu giáo rộng 2000 m2 đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

- Điểm nhấn về thiết kế căn hộ: Nổi bậc nhất là 100% căn hộ thiết kế giống căn góc mang phong cách tân cổ điển Châu Âu, đều có ít nhất 2 ban công, chiều cao từ sàn đến trần của căn hộ lên đến 3,5 m. Các dự án khác dù ở phân khúc cao cấp cũng chỉ thường chưa đến 3m. Điều này sẽ khiến căn hộ trở nên rộng và thoáng, mang lại chất lượng sống vượt trội cho cư dân.
+ Dự án có 04 loại căn hộ như 2PN, 3PN, 4PN, Duplex sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình…
- Giá bán căn hộ:
Giá bán đợt 1 vô cùng ưu đãi chỉ 27 triệu/m2 (thông thủy)
Đây là mức giá SIÊU HẤP DẪN khi so sánh với những giá trị tuyệt vời mà dự án mang lại cho cư dân.

Xin vui lòng liên hệ PBH dự án để hưởng mức giá ưu đãi Đợt 1:
Ms PHẠM AN – 0946342299
Mr ĐỨC - 0971617317
Website: ROMAN PLAZA - ROMAN PLAZA