Tin rao vặt: Báo giá sơn epoxy ecobrid paint tự san phẳng tốt nhất năm 2018

  1. Thông tin bài viết

    Báo giá sơn epoxy ecobrid paint tự san phẳng tốt nhất năm 2018

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    257962
    TK
    Di động
    0968245870
    Cố định
    096896521
    Thông tin chi tiết
    Sơn epoxy tự san phẳng là mẫu sơn rẻ nhất để che đậy những thiếu sót của sàn bê tông đem lại hiệu quả cao cho dự án. Là loại sơn epoxy hai thành phần gồm phần sơn và phần đóng rắn, không tiêu dùng dung môi dễ bay tương đối, hoạt động theo nguyên tắc tự cân bằng bề mặt đem lại một lớp màng sơn bóng láng, mang tính thẩm mỹ cao. cái sơn này luôn được rộng rãi chủ đầu tư tin sử dụng và việc báo giá sơn epoxy tự san phẳng cao cấp này cũng là tâm điểm chú ý của đa dạng người.

    Một vài lưu ý lúc thi công sơn epoxy ecobrid paint tự san phẳng

    Điều lưu ý lúc pha sơn là không được dung môi, nếu như không sẽ gây ra sần sùi và nhăn bề mặt sơn epoxy. Tỷ lệ pha sơn phải đúng với phải đúng sở hữu đề xuất nhà sản xuất đưa ra, sử dụng máy trộn sơn phải đúng máy và tỷ lệ vòng quay trên phút, thời kì trộn ít ra là 10 phút.

    không pha sơn quá phổ biến dễ gây ra sự đóng rắn, dựa vào số lượng người lao động thi công để pha. Phân biệt phân vùng thi công hợp lý ví như ko dễ gây ra mối nối giữa hai lần thi công và chênh lệch màu. Bề mặt bề tông hay bề mặt vữa yếu thì lúc thi công dễ bị bong tróc theo mảng, nên đối với các sàn chiếc này cần phải xử lý bằng vữa epoxy trước lúc thi công lớp sơn phủ epoxy tự san phẳng.

    Để được báo giá sơn epoxy tự san phẳng chi tiết nhất hãy liên hệ có chúng tôi Kim Trường Phát tại ktp.com.vn hoặc gọi điện đến hotline: 0908.482.699 để được tương trợ trả lời.
    Lần sửa cuối bởi quynhdino, ngày 10-10-2018 lúc 09:33 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google