Tin rao vặt: Bao lưới đựng nông sản

  1. Thông tin bài viết

    Bao lưới đựng nông sản

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    262626
    TK
    Thông tin chi tiết
    Công ty TNHH MTV SXTM NHẤT NAM là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về các sản phẩm sản xuất và cung ứng bao bì. Sản phẩm của Công ty đã được tiêu thụ trên thị trường và đã đạt được sự tín nhiệm rất cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Chúng tôi chuyên cung cấp Các loại Túi Nhựa TÚI PE, PP,HD PP, OPP Băng keo, Màng PE quấn balet, chỉ may bao, [replacer_a] , Bao leno

    Với hơn 3 năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cải tiến năng lực sản xuất, đào tạo và xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên phát triển toàn diện về nhân cách và sự nghiệp. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

    Chúng tôi đặc biệt chú trọng tới các giải pháp bao bì cùng chung tay bảo vệ môi trường và thực hành tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

    Công ty TNHH SX TM NHẤT NAM sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối đối với quý khách hàng thông qua việc phát huy những kinh nghiệm quí báu tích luỹ được theo thời gian để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Rất mong nhận được sự hợp tác để cùng phát triển.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xuất khẩu bao leno đựng nông sản chúng tôi có thể cung cấp cho bạn sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu.

    Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: 0942.998 208

    CÔNG TY TNHH SX TM NHẤT NAM

    ĐC: 166H Tổ 35, KP5, P Tân Phong, TP Biên Hòa Đồng Nai

    ĐT: 0616.293 977 Fax: 0616. 293 976

    Website: Bao lưới đựng nông sản
    Lần sửa cuối bởi hanhmit, ngày 05-12-2018 lúc 08:51 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google