Bên cạnh các sản phẩm căn hộ, đất nền và địa ốc thì bất động sản nghỉ dưỡng cũng là 1 chọn lựa đặc biệt để triển khai, nhất là tại bối cảnh luật nhà ở đã nới rộng với đối tượng việt kiều và người nước ngoài. Sức mua của kiều bào VN đang tăng trưởng tích cực sau 1 thời kì chính sách mở rộng cho người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại VN có hiệu lực.

Đang sống và làm việc ở Singapore, Anh Nguyễn Duy Anh một quý khách hàng đang tìm hiểu về Dự án Alphanam Luxury cho biết, gia đình anh quyết định mua vì tiền gửi tiết kiệm hưởng thụ ở những ngân hàng quá thấp. Trong khi mua căn hộ chung cư biển tại Việt Nam được cam kết mức sinh lợi nhuận 8% bằng USD, lợi hơn nhiều. Hơn nữa, do họ hàng hiện chủ yếu sinh sống tại VN nên gia đình anh mua căn hộ tại đây phần đông là đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình là chủ yếu. bên cạnh đó, trong khoảng thời gian anh Không ở như thế vẫn có thể cho quý khách hàng bè, anh em hoặc người thân đến khai thác, hoặc có thể cho thuê lại bằng đơn vị quản lý.

Giá 1 căn hộ biển tại Việt Nam “mềm” hơn rất lớn so với một căn hộ biển tại nước ngoài. Ở khi nguồn tài chính bỏ ra Không nhiều nhưng lại khá dễ triển khai. Đặc biệt, phần đông các đơn vị đầu tư những dự án này đều mạnh dạn cam kết tỷ suất nguồn lợi nhuận cao cùng với vị thế đặc khu kinh tế tương lai là cơ hội đầu tư sức thu hút. Thêm vào đó chính sách mở rộng cho khách ngoại quốc và Việt kiều mua nhà giúp họ tôi mạnh dạn rót nguồn tài chính.

Vô cùng không ít đơn vị đầu tư và nhà đầu tư đã nhận thấy Phân khúc khách sạn căn hộ đã sôi động trở lại và chính sách mở rộng cho người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại nước khá sức thu hút nên quyết định triển khai. Nếu mua đi bán lại có lãi ở trung và dài hạn thì đặc biệt, Không thì đầu tư cho thuê, lợi tức 8% một 5 là khá ổn”, anh Duy Anh cho rằng.

Giới nghiên cứu nhận xét, có ba lý do để Việt kiều mạnh dạn trở về Việt Nam triển khai bất động sản tại thời điểm như thế. Thứ nhất là sức hút nội ở của thị trường bất động sản VN trong giai đoạn hậu khủng hoảng và bước vào ngưỡng dẫn đầu của chu kỳ hồi phục. bây giờhưởng thanh khoản Phân khúc tăng ấn tượng, dân số trẻ, GDP có triển vọng tăng trưởng khá đặc biệt và thói quen sở hữu nhà là những điểm cộng sức thu hút Việt kiều về nước triển khai.

Thứ 2 là những chính sách tại Việt Nam đang có xu thế tương trợ mạnh mẽ cho thị trường bất động sản. Từ việc mở rộng việc cho phép khách ngoại quốc và Việt kiều mua nhà trong nước cho đến những quy định về bảo lãnh bán nhà, bỏ giao dịch qua sàn… Đó là điểm cộng thứ 2 giúp Việt kiều yên tâm về tính minh bạch và độ mở của thị trường.

Thứ 3 là cơn sốt Việt kiều về nước triển khai theo làn sóng đầu tư BĐS khá thành công của các đại gia Việt kiều từ Mỹ, Đông Âu và 1 số nước châu Á. Những Việt kiều trẻ thường về nước triển khai bất động sản là căn hộ có vị trí đẹp trong đô thị, dưới hình thức đầu tư cá nhân đang có xu hướng tăng lên. Việt kiều không nhỏ tuổi về nước dưới dạng hồi hương cũng có nhu cầu sở hữu nhà đất khá lớn và đặc biệt chuộng đầu tư theo cộng đồng, ưa thích căn hộ nghỉ dưỡng.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG - CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP