Ai cũng biết rằng những cuốn sổ tay bìa da A5 là một trong những loại sổ ghi chép rất thông dụng. Chúng không chỉ được dùng nhiều tại các văn phòng hay công sở mà còn là một món quà tặng ưa thích tại các doanh nghiệp. Đặc biệt là những cuốn bìa da a5 cao cấp thì lại là một lựa chọn thực sự hợp lý. Vậy cách chọn so tay qua tang nhan vien như thế nào? Hãy cùng xem qua những bật mí của chúng tôi dưới đây.
Cách Chọn Sổ Bìa Da A5 Cao Cấp Làm Quà Tặng
Trước đây, chúng tôi đã có khá nhiều bài viết về cách lựa chọn sổ bìa da a5 dùng để ghi chép, để làm nhật ký ... Thế nhưng khi dùng một cuốn sổ bìa da cao cấp làm quà tặng thì bạn sẽ phải thay đổi những suy nghĩ trước đây hoàn toàn; Đó là bởi bạn đang lựa chọn sổ da cho những người khác sử dụng. Chính vì thế, quà tặng khách hàng đòi hỏi bạn phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Và đây chính là kinh nghiệm của rất nhiều khách hàng của Xuyên Việt:

Chọn Những Cuốn Sổ Tay Bìa Da Nhỏ Gọn
Hầu hết người dùng sổ tay hiện nay không thích những cuốn sổ cỡ lớn, vì thế một cuốn bìa da khổ A5 sẽ là một lựa chọn hợp lý. Đã có rất nhiều nghiên cứu được thực nghiệm trước đây về cảm nhận của người dùng với kích thước sổ tay thì kết quả thu được là 73% người dùng sẽ ưu tiên lựa chọn những cuốn bìa da a5 cao cấp. Thế nên, bạn có thể cân nhắc kích thước này mỗi khi lựa chọn quà tặng khách hàng.
Chọn Các Chất Liệu Cao Cấp Như PU Leather
Nói về chất liệu để làm sổ da cao cấp thì có lẽ không có chất liệu nào có thể qua mặt được loại da Pu Leather. Với chất da mềm mịn và bóng bẩy, những tông màu sắc đa dạng từ hiện đại, cổ điển cho đến các tông màu trẻ trung hay những tông màu dành cho người lớn tuổi rất đẳng cấp. Thế nên bạn sẽ có vô vàn các lựa chọn độc đáo dành cho mẫu thiết kế sổ A5 cao cấp của mình.
Chọn Các Mẫu Thiết Kế Hiện Đại
Theo một thống kê khá đầy đủ từ bộ phận nghiên cứu thị trường của sổ da Xuyên Việt thì có tới 60% khách hàng văn phòng có độ tuổi từ 25 - 35 tuổi. Đây cũng là những người dùng bìa da A5 chủ yếu hiện nay. Bởi vậy, những thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ là những thiết kế chủ lực của sổ quà tặng cao cấp trong năm 2017.
Tham Khảo Tư Vấn Của Một Cơ Sở Uy Tín
Một chiến dịch quảng bá thương hiệu thành công không thể thiếu đi những chuyên viên marketing tài ba; Và một chiến lược lựa chọn quà tặng sổ tay bìa da chính xác cũng không thể thiếu đi những tư vấn hợp lý từ những cơ sở sản xuất chuyên nghiệp. Bạn hãy tân dụng sự hiểu biết về thị trường, về xu hướng thiết kế cũng như sự am hiểu về sản xuất của đối tác, từ đó sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho mình.

Mẫu thiết kế sổ còng a5 đơn giả và tiện dụng
Sổ Tay Bìa Da A5 Cao Cấp Đa Dạng
Đúng vậy, bạn luôn có hàng trăm lựa chọn ứng với hàng trăm thiết kế bìa da khổ A5 khác nhau cùng hàng ngàn chất liệu cao cấp hiện có trên thị trường. Mỗi lựa chọn lại phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhất định, phù hợp với từng độ tuổi người sử dụng sổ da nhất định. Quyết định của người này có thể đúng với họ nhưng chưa chắc đã chính xác với bạn. Bởi vậy, để chọn lựa được một phần quà tặng cao cấp là không hề dễ dàng. Chỉ còn cách tham khảo thật nhiều trước khi lựa chọn mà thôi.
Khi bạn cần một cơ sở sản xuất bìa da cao cấp uy tín hay cần sự tư vấn của một đơn vị am hiểu về thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi. Xuyên Việt luôn hân hạnh chào đón tất cả khách hàng lớn nhỏ bằng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0936 246 191
Website: https://sotaygiare.vn/
Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn: https://sotaygiare.vn/bat-mi-cach-ch...-lam-qua-tang/