Bạn đã bao giờ nghe đến công thức detox từ nước khoáng có ga chưa? Đây là một trong những phương pháp thải độc cho da đang được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc áp dụng. Nếu bạn muốn có một làn trắng mịn sạch mụn như các cô gái xứ Kim chi thì đừng bỏ qua bài viết của Đại Bình An dưới đây nhé!

Tìm hiểu về phương pháp detox từ nước khoáng có ga
Nhiều người thường nghe tới các loại nước detox với nhiều công dụng thần thánh nhưng chưa thật sự hiểu rõ về nó.

Nước detox là gì ?
Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách dùng các loại rau củ quả, trái cây nhiều nước và chất xơ. Việc này giúp loại bỏ hoàn toàn chất ngọt, dầu mỡ hay các loại thực phẩm chế biến sẵn mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Nếu áp dụng đúng cách sẽ hỗ trợ rất tốt quá trình chăm sóc da, thải độc, tăng cường miễn dịch và giúp giảm cân hiệu quả.

Nước khoáng có ga có thể dùng để detox da mụn ?
Hiện nay có rất nhiều công thức detox đang được lan truyền và được nhiều bạn trẻ áp dụng. Trong đó, phương pháp detox từ nước khoáng có ga bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nơi mà người dân rất chú trọng đến làn da và luôn khám phá ra các công thức làm đẹp độc đáo được nhiều người trên thế giới áp dụng.

Phương pháp detox đơn giản
Phương pháp detox đơn giản

Sở dĩ nước khoáng có ga được sử dụng để làm detox là vì trong thành phần của nước khoáng có nhiều dưỡng chất bổ dưỡng. Theo như nghiên cứu, nước khoáng lấy từ nguồn nước tự nhiên có chứa các khoáng chất như Natri, Kali, Magie, Canxi và đặc biệt là Bicarbonat, chất kháng axít..rất tốt cho da. Khi kết hợp với các loại trái cây khác sẽ đào thải được độc tố, mụn nhọt và giảm cân.

Nên sử dụng nước khoáng nào trên thị trường Việt Nam?
Có rất nhiều loại nước khoáng hiện nay trên thị trường. Nhưng Đại Bình An khuyên bạn nên sử dụng nước suối Vĩnh Hảo. Bởi đây loại nước được lấy từ Đông Nam Trường Sơn, nguồn nước tự nhiên được sử lí theo quy trình tiên tiến và khép kín từ Mỹ và Ba Lan nên hoàn toàn chất lượng.

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga
Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga

Ngoài ra, Nước có ga Vĩnh Hảo được cơ quan quản lý Dược Phẩm và lương thực Hoa Kỳ (FDA) kiểm duyệt nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Hiện nay trên thị trường chỉ có nước khoáng có ga Vĩnh Hảo dưới dạng 500ml, người tiêu dùng nên chú ý để tránh mua phải các sản phẩm giả mạo, không rõ nguồn gốc khác.

Bỏ túi ngay công thức detox từ nước khoáng có ga và trái cây tươi
Bạn có thể sử dụng nước khoáng có ga để thải độc và làm đẹp da theo nhiều cách khác nhau như sau:

Rửa mặt thường xuyên bằng nước khoáng có ga
Với những người sống ở các thành phố nhiều khói bụi hay phải thường xuyên thức khuya thì nên sử dụng ngay công thức rửa mặt này. Khi dùng, nước khoáng có ga sẽ xâm nhập sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch những bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn tích tụ sâu dưới da. Nhờ đó có thể giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, giữ ẩm cho làn da và giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Làm đẹp từ nước khoáng có ga
Làm đẹp từ nước khoáng có ga

Bạn có thể thực hiện hàng ngày bằng việc sử dụng nước khoáng thay toner. Hoặc áp dụng hàng tuần bằng việc úp mặt vào chậu nước có pha nước có ga và nước lọc theo tỉ lệ 1:1. Phương pháp này rất phù hợp với những người da dầu nên có thể thực hiện 2l/tuần. Đối với những bạn da khô hay nhạy cảm chỉ thực hiện 1l/tuần.

Detox nước khoáng có ga kết hợp với trái cây
Các vitamin có trong trái cây kết hợp với khoáng chất có trong nước có ga giúp cho hiệu quả được tốt hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị:

1 trái chanh vàng hoặc 2 trái chanh xanh
500ml nước khoáng có ga
Công thức detox từ nước khoáng có ga
Công thức detox từ nước khoáng có ga

Cách thực hiện vô cùng đơn giản chỉ cần vắt chanh vào bình chứa nước có ga và dùng trong ngày. Axit trong chanh kết hợp với CO2 trong nước khoáng giúp thải độc, làm sáng da và loại bỏ mụn ẩn.

Khi sử dụng nước detox bạn vẫn ăn uống bình thường, không nên nhịn ăn vì sẽ có hại cho cơ thể. Đại Bình An khuyên bạn nên dùng nước ít nhất 30 phút trước hoặc sau khi ăn. Ngoài ra những bạn có dạ dày yếu không nên sử dụng nước thường xuyên vì sẽ hại bao tử. Nên thực hiện cách 5 ngày, những người khác có thể cách 2 ngày một lần.

Trên đây là một số thông tin về công thức detox từ nước khoáng có ga cực kì hiệu quả đang được giới trẻ thực hiện. Đại Bình An Water là đại lý nước Vĩnh hảo quận bình thạnh và nhiều khu vực tại tphcm. Nên bạn có thể liên hệ chúng tôi để được cung cấp nước khoáng có ga chất lượng để sử dụng

Trích dẫn: https://daibinhanwater.com/cong-thuc...ang-co-ga.html