2020 được dự đoán đầu tư phân khúc đất nền giá rẻ sẽ thành xu hướng chủ đạo của thị trường; lúc mà những phân khúc khác nâng cao trưởng không ổn định. Đất nền được được các chuyên gia hy vọng sẽ giúp thị trường vùng ven bùng nổ hơn.

Xu hướng chung của thị trường

Theo nhận định của những chuyên gia bất động sản; năm 2020 nền kinh tế Việt Nam nâng cao trưởng sở hữu chiều hướng lạc quan hơn; bất động sản cũng với chiều hướng vững mạnh hơn.
Nếu năm 2019 thị trường bđs phát triển ổn định; số lượng giao dịch ở mức khá tốt. Thì Năm 2020 được dự báo là sẽ tương đối khả quan; có các thay đổi hăng hái giúp nhà đầu tư dễ dàng dinh lời hơn; đặc trưng là 2 phân khúc đất nền giá rẻ và nhà phố.
Kênh đầu tư bất động sản vẫn là kênh được đại hầu hết người dân ưa chuộng; trong đó đáng đề cập nhất là đầu tư phân khúc đất nền; khi mà khả năng sinh lời thấp cũng như là phân khúc trú ẩn an toàn nhất ví như thị trường với biến động.

Tình hình bất động sản năm 2019

Theo thông tin; trong năm 2019; phổ biến công trình liên lạc lớn đang được hình thành và thi công; điều này cũng đã góp phần vào liên quan sự phát triển thị trường bất động sản và kết nối các khu vực lại sở hữu nhau. Riêng 2 khu vực là Nhơn Trạch Đồng Nai) và Long An được những nhà đầu tư dự báo sẽ là 2 nơi bùng nổ nhất thị trường vùng ven; bởi sự lưu ý đặc thù của các nhà đầu tư từ cả nước.
Được nhận định là sẽ ko sở hữu hiện tượng “bong bóng”. Thế nhưng; những nhà đầu tư và người tậu cũng cần chu đáo khi giao tiếp đầu tư phân khúc đất nền tại một số khu vực; các nơi co giá cao hơn bởi được đầu tư và đang thi công những chính sách quy hoạch; cơ sở hạ tầng…
Đầu tư phân khúc đất nền giá tốt chiếm thế chủ đạo
Trên thị trường; đất nền vẫn là phân khúc mang sức quyến rũ không chỉ với các nhà đầu tư mà còn có người dân tậu đất để ở. Phân khúc đất nền là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất hiện nay; dù mang các biến động trên thị trường thị đất nền vẫn là kênh đứng vững nhất.
Với thực trạng đất tại trọng tâm TP.HCM đang dần cạn kiệt; xu thế của những nhà đầu tư đang dần chuyển sang đất các khu vực vùng ven sở hữu tốc độ lớn mạnh nhanh và mạnh trong thời gian sắp đây như: Đồng Nai; Nhơn Trạch; Bình Phước; Long An…
Nguyên nhân đất nền giá rẻ là lựa mua hàng đầu
Lý giải cho sức nóng của đất nền dự án; căn nguyên từ tâm lý xem bất động sản là tài sản quan trọng của người Việt Nam. Và xu hướng ở nhà liền thổ luôn gắn chặt với người Việt. Vì vậy; ví như với tiền thì việc đầu tiên sẽ là đi tìm đất; nhờ ấy đất nền giá rẻ có sổ luôn là loại hình tăng trưởng nhanh và thanh khoản cao.
Ngoài ra; những chính sách đẩy mạnh đầu tư về cơ sở hạ tầng; hệ thống liên lạc của các chính quyền địa phương đã góp phần không nhỏ tạo cần các kích thích tích cực tới mặt bằng giá bất động sản. Các khu vực được quy hoạch phải chăng và có tính kết nối thấp có cơ sở hạ tầng; như cầu tìm đất của những nhà đầu tư càng tăng cao.
Tuy đầu tư phân khúc đất nền giá tốt đang là kênh chiếm lĩnh thị trường; những các nhà đầu tư vẫn phải cẩn thận trong việc coi xét thị trường về giá cả và những chi tiết pháp lý khác. Nếu sắm lựa mua sai sản phẩm thì khả năng sinh ra rủi ro không hề thấp. Cần lựa sắm các sản phẩm hợp với mình; ko phải chạy theo thị trường để giảm thiểu gặp những sự cố đáng tiếc

Xem thêm:Tin tức - Tổng hợp các dự án đất nền Long Thành tại thị trường Đồng Nai