Chương trình khuyến mãi Gói đăng tin nhà đất miễn phí 1 năm trên ongnhadat.com

Chương trình khuyến mãi GÓI ĐĂNG TIN NHÀ ĐẤT MIỄN PHÍ 1 NĂM trên ONGNHADAT.COM nhân dịp Tết Nguyên Đán 2014, không giới hạn số lượng tin đăng.

Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi '' CNY14360 '' từ ngày 1/2/2014 đến ngày 30/3/2014 để nhận được gói đăng tin nhà đất miễn phí 1 năm.

Cách sử dụng mã khuyến mãi:

- Đối với các khách hàng chưa có tài khoản trên OngNhaDat.com:
Bạn chỉ cần nhập mã khuyến mãi trong phần điền thông tin để đăng kí thành viên. Mã khuyến mãi có hiệu lực ngay lập tức và tin đăng sẽ được duyệt trong vòng 3 ngày sau khi tin được gửi.

- Đối với khách hàng đã có tài khoản trên OngNhaDat.com:
Vui lòng đăng nhập và vào phần quản lý tài khoản để kích hoạt mã khuyến mãi. Mã này có hiệu lực ngay khi được kích hoạt và tin đăng của bạn sẽ được duyệt lên trong vòng 3 ngày sau khi gửi tin.

Tin nhà đất của bạn sẽ hiển thị trên tất cả các ỨNG DỤNG ÔNG NHÀ ĐẤT cho điện thoại Iphone và Android. Một trong các tính năng vượt trội của Ứng dụng Ông Nhà Đất chính là người dùng có thể tìm kiếm nhà đất theo bản đồ. Tất cả các quảng cáo nhà đất nằm trong khu vực mà người dùng tìm kiếm sẽ được hiển thị trên bản đồ 1 cách sinh động, giúp nhà đất của bạn tiếp cận người dùng nhanh chóng và hiệu quả hơn.