BEER CLUB HOÀNG TRIỀU ENTERTAINMENT – THỎA SỨC TUNG HOÀNH
Hãy đến với beer club Hoàng Triều, tổ phức hợp các dịch vụ vui chơi giải trí sẽ giúp bạn thoải mái chơi đến tăng 3, tăng 4 mà không cần phải di chuyển xa xôi, khó nhọc, tất cả bạn có thể tìm thấy tại Hoàng Triều với chất lượng thượng hạng, đúng chất VIP.

Đúng như tên gọi, Hoàng Triều – khu phức hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất với các mô hình Beer Club, Karaoke, Hotel, Bar - Lounge, Coffee Restaurant liên kết nhau sẽ lần lượt ra mắt ngay trong quý đầu năm 2015, nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm “hoàng gia” mà có lẽ chính bạn cũng khó tưởng tượng. Được đầu tư bởi Hoàng Triều Entertainment – tập đoàn tầm cỡ quốc tế về dịch vụ vui chơi giải trí, tọa lạc ngay trung tâm Q.7 đẳng cấp, “choáng ngợp” chắc chắn sẽ là cảm giác cuốn lấy bạn khi lần đầu đặt chân đến nơi đây

Hoàng Triều Beer Club với không gian ba tầng hoành tráng được xây dựng dựa trên cảm hứng kiến trúc Tân Cổ Điển vô cùng ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi thiết kế “vương giả”, phong cách bài trí tinh tế, cùng nội thất sử dụng được hoàn toàn nhập khẩu.

Sự góp mặt của những DJ hot nhất là không cần bàn cãi, và độc đáo hơn cả là khu vực DJ được thiết kế để linh động di chuyển lên xuống giữa các tầng, cho không gian âm nhạc cuồng nhiệt lan toả liền mạch.

Nổi bật và đẳng cấp, quầy bar nằm ở vị trí trung tâm tầng trệt và là trung tâm cuộc vui. Đây là nơi bạn có thể vừa thưởng thức bia tươi thượng hạng với hương vị tuyệt vời, vừa tận mắt chứng kiến tài nghệ pha chế siêu hạng của những bartender hàng đầu Việt Nam.
Đặc biệt Beer Cocktail tại Hoàng Triều là một trong số đó trong những điều thú vị và duy nhất tại đây.

Thông tin cho bạn

Hoàng triều Entertaiment

Địa chỉ: R1-49 Bùi Bằng Đoàn, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Điện thoại: 092 318 18 18
Tham khảo thêm
Beer club quận 7
beer club Phú Mỹ Hưng
Beer club Hoàng Triều
Beer club hot nhất
Beer club đẳng cấp quận 7
Beer club Sài Gòn
giải trí phú mỹ hưng
Beer club hot nhất quận 7
Ăn chơi Phú Mỹ Hưng