"Xin chào!

Tôi với thắc mắc muốn hỏi. Số giờ cách đây không lâu bỗng nhiên tôi thường hay bị nhức đầu vùng trán và hốc mắt, rất lâu sống mũi cũng nhức và có cảm xúc khá bị giật cơ, chảy và nghẹt mũi. Trước giờ tôi vẫn thường hay bị chứng trạng chứng bệnh viêm xoang mũi lúc thời tiết mang chút thay đổi.

Tôi đã đi kiểm tra sức khỏe ở địa phương, BS chỉ nói là đau đầu căng cơ & cho thuốc về uống, sở hữu dặn trường hợp vẫn nhức đầu thì đi tái khám lại. Tôi sử dụng thuốc đc 5 ngày thì cũng chỉ đỡ thôi chứ ko hết đau đầu. Hiện nay tôi chưa đi tái khám lại.

Tôi nghe vài người bạn bị viêm xoang mũi nói, bệnh này cũng dẫn đến nhức đầu? Vậy xin hỏi những bác sĩ phòng khám Đa khoa Hồng Cường là những tình trạng của viêm xoang mũi là như thế nào, bệnh này liệu có nguy hiểm gì ko, tôi nên làm gì để phòng ngừa bệnh này. Ví như tôi muốn chu chỉnh xem mình với bị viêm mũi ko thì rất cần phải làm các xét nghiệm gì? Xin cảm ơn."

(Minh Tuấn 60 tuổi).

Bác Minh Tuấn thân mến!

Theo diễn tả về bệnh của bác thì tình trạng bị nhức đầu vùng trán và hốc mắt, rất lâu nhức ở sống mũi mà thậm chí là triệu chứng của khá nhiều bệnh gồm: bệnh lý thần kinh trung ương (đau đầu căng cơ, vận mạch,...) trong các số ấy mang cả tình trạng bệnh tai mũi họng (viêm xoang) hay bệnh nội khoa (cao huyết áp,...).

do đấy muốn xác định rõ Vì Sao gây đau đầu là bởi vì đâu thì bác bắt buộc phải tới các Địa chỉ cửa hàng chuyên khoa tai mũi họng để BS thực hiện làm xét nghiệm kiểm tra chi tiết mới với bình chọn đúng đắn cho tình trạng của bác ấy được.

Bệnh viêm xoang – cần tiến hành những xét nghiệm nào khi khám - Đa Khoa Hồng Cường

Bệnh viêm mũi – cần thực hiện các xét nghiệm nào lúc khám

thông thường hiện trạng nhức đầu kèm theo chảy mũi và nghẹt mũi là triệu chứng đặt thù của viêm xoang. Biểu hiện thường gặp của viêm xoang là đau nhức (vùng bị nhức tùy theo chỗ đứng xoang bị viêm nhiễm mà chứng trạng đau nhức sẽ triệu chứng ở các vị thế khác nhau), chảy mũi, nghẹt mũi, nặng mặt & nhiều lúc sở hữu chảy máu mũi đi kèm…và còn đa dạng tình trạng đặt thù khác nữa.

biểu hiện đã xuất hiện rồi thì giỏi hơn bác buộc phải đi kiểm tra sức khỏe chuyên nghành tai-mũi-họng để bổ trợ khám chữa sớm vì viêm mũi nếu để dài ngày dài không trị khỏi bệnh sẽ hình thành các biến đổi nguy hiểm gây ảnh hưởng đến tính mệnh.

phát hiện viêm xoang mũi
lúc bác đến hỗ trợ khám chữa viêm xoang, những xét nghiệm lúc khám viêm mũi mà thậm chí tiến hành là:

+ bình thường khi vào khám thì BS sẽ khám bằng đèn soi.

+ nếu trường hợp mang những biểu hiện không bình thường phải khám kỹ hơn thì bác sĩ sẽ tiến hành nội soi xoang mũi.

+ lúc nội soi xoang hoàn thành ví như thấy bệnh nguy kịch thậm chí sẽ buộc phải tới tiểu phẫu thì bác sĩ sẽ cho xét nghiệm công thức máu hoặc lúc Bác Sỹ với nghi vấn nhiễm trùng lên xương sọ thì sẽ cho chụp CT Scan và X-quang…

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Bệnh viêm xoang – cần tiến hành những xét nghiệm nào khi khám - Đa Khoa Hồng Cường

phòng khám bệnh đa khoa Hồng Cường, bổ trợ khám chữa viêm xoang kết quả

=> tùy thuộc vào diễn tiến của loại bệnh thế nào mà Bác Sỹ sẽ cho làm cho những xét nghiệm liên quan, dựa vào những công dụng xét nghiệm đó để Bác Sỹ định vị rõ rệt căn bệnh & tìm thấy chẩn đoán đúng mực hơn cho bệnh của bác. Từ đó, tùy theo triệu chứng viêm xoang mũi nặng hay nhẹ và thể trạng của bác ý, BS sẽ đưa ra phát đồ bổ trợ chữa bệnh viêm mũi chi tiết.

Về ngăn ngừa viêm xoang: bác nên vệ sinh làm sạch môi trường xung quanh sống xung quanh, ko để môi trường xung quanh sống bị ô nhiễm và độc hại. Giả dụ bác dễ bị không thích hợp, hãy bịt khẩu trang chống bụi để ngăn cản hít khói bụi, khói xe, phẩm màu hóa chất, lông động vật, phấn hoa… mật thiết vào mũi.

+ Về thức ăn: giảm thiểu ăn những thực phẩm phổ biến gia vị, cay nồng...

+ Về đồ uống bác hãy sản xuất thêm những cái nước gừng (trà gừng, canh gừng), canh táo đỏ, trà hoa cúc… để uống. Các cái thức uống này bổ trợ rất hiếm trong những việc bổ trợ chữa bệnh & phòng ngừa viêm xoang mũi.

song song đó, bác thậm chí chọn lựa biết đến phòng khám đa khoa Hồng Cường để được bổ trợ điều trị tác dụng căn bệnh. Trung tâm khám bệnh tự hào có:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tai-mũi-họng xuất sắc, lành nghề, chuyên môn sâu, được tu nghiệp nước ngoài.

trung tâm vật chất, trang dòng thiết bị y khoa đc đầu tư tiến bộ, đầy đủ.

phương pháp điều trị tiên tiến, công dụng, chi phí chữa trị phải chăng, hài hòa và hợp lý, được công khai minh bạch niêm yết theo quy định của Bộ y khoa.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/

https://dakhoahongcuong.com/41.html

https://dakhoahongcuong.com/50.html

https://dakhoahongcuong.com/56.html

Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...-khi-kham.html