Bếp điện từ Feuer FE DT23ZC là dòng sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi giá thành rất phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.FE DT23ZC có thiết kế mặt kính Vitroceramic cao cấp sẽ mang đến sự hài lòng cho gia đình bạn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều khách hàng lăn tăn khi đứng trước quá nhiều sự lựa của nhiều hãng khác nhau trên thị trường, không biết hãng nào tốt. Vậy hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu xem Bếp điện từ Feuer FE DT23ZC có thực sự là sản phẩm đáng để lựa chọn cho gia đình không nhé.

Cấu tạo,tính năng của bếp điện từ Feuer FE DT23CZ :



Hình ảnh bếp điện từ Feuer FE DT23ZC

Giá bán tại Nội Thất Huy Khang : 10.064.000VNĐ

* Bếp điện từ Feuer FE DT23ZC được hãng bếp điện từ Feuer trang bị đầy đủ những tính năng ưu Việt của các dòng máy cao cấp khác.

- Sử dụng mặt kính Vitroceramic vát 4 cạnh sang trọng, chống xước,chịu lực chống va đập lên tới 30kg, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt lên tới 800oC.

- Chế độ chống tràn , tự động ngắt bếp và báo khi không có nồi .

- Chế độ khóa an toàn trẻ em sẽ khiến các bạn nhỏ không thể nghịch đến bếp khi không có sự hướng dẫn của người lớn.

- Không gây cháy nổ, cảm biến nhiệt từ tắt khi bếp đủ nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng tốt.

* Bếp điện từ Feuer FE DT23ZC là sản phẩm được Feuer nghiên cứu về sở thích , tính tiện dụng và thiết kế phù hợp với phong cách của người Việt sau đó mới tung ra thị trường.

- Điều khiển cảm ứng siêu nhạy dễ dàng điều khiển kể cả khi tay bị ướt.

- Điều khiển độc lập từng vùng nấu giúp bạn dễ dàng thao tác cho từng bếp một.

- Bên bếp từ có khả năng tự động nhận diện đáy nồi giúp nhiệt tập trung vào phần đáy nồi không lo về kích thước nồi quá to hoặc quá nhỏ.

- Bên bếp hồng ngoại có thể sử dụng được tất cả các dòng nồi khác nhau như : nồi inox,nồi đất,nồi thủy tinh,nồi nhôm,..., đối với bếp hồng ngoại bạn thoải mái thực hiện các món rán,ninh, hầm, hơn nữa có thể thực hiện món nướng ngay trên mặt bếp mà không sợ dầu mỡ dính lại bởi mặt kính rất dễ lau chùi, vệ sinh.

- FE DT23ZC được thiết kế mỏng, lắp âm dưới bàn bếp giúp bạn tiết kiệm 70% không gian sử dụng mà lại rất sang trọng, hiện đại.

- Công suất nấu của cả 2 bếp cao lên tới 2000W đối với bên bếp từ và 2200W với bếp hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng đến 50% so với bếp gas.

- Cảm ứng biến nhiệt tự đông ngắt khi bếp đủ nhiệt độ tiết kiệm đến 20% năng lượng trong quá trình sử dụng.
- Hệ thống quạt thông gió giúp bếp tản nhiệt nhanh hơn, bảo vệ bếp tối đa.

Ngoài ra, để biết sâu hơn về dòng bếp điện từ Feuer FE DT23ZC cũng như những sản phẩm khác của Feuer quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline : 0982 679 258 hoặc 0462 979 888 để nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại Nội Thất Huy Khang số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Quý khách có thể xem thêm các sản phẩm khác tại : Noithathuykhang.com.vn

Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!