Hiện nay việc sở hữu một chiếc điện thoại đã trở nên thông dụng và phổ biến. Điều này cũng kéo theo việc có được một số sim đẹp mang lại điều may mắn tài lộc và công danh cho sự nghiệp hay cuộc sống của con người hiện đại. Sim điện thoại là sự kết hợp ngẫu nhiên, thực sự bạn đã không ít lần ngạc nhiên tại sao bạn bè hay đối tác lại có số sim đẹp đến vậy và tại sao họ lại chọn số như vậy mà không phải bất kì số nào khác và ý nghĩa của sim số đẹp mang lại những lợi ích gì thì nhiều người lại chưa hiểu rõ và hết sức tò mò..







Nhưng trên thực tế lại không có tiêu chí chung nào để đánh giá những lợi ích cũng như tầm quan trọng của sim đẹp đối với người tiêu dùng , tuy nhiên chính vì hiểu được tầm quan trọng trong yếu tố phong thủy thì không ít khách hàng chọn Mua Sim điện thoại theo phong thủy



Thực ra cũng không quá phức tạp bạn chỉ cần hiểu đơn giản sim phong thủy là dãy số đẹp có âm dương cân bằng, ngũ hành tương sinh, tương phối với bản mệnh của chủ nhân. Ứng với mỗi con số sẽ ẩn chứa những ý nghĩa và bí mật nhất định. Để hợp với vận mệnh tuổi tác, không chỉ có cách sắp xếp dãy số sao cho dễ đọc, dễ nhớ, logic, dãy sim này còn chứa những con số mang ý nghĩa tương trợ cho từng mệnh của từng người khác nhau.



Không chỉ thể hiện được đẳng cấp, cá tính của người sử dụng. Sim điện thoại theo phong thủy còn đem đến sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc và thành công trong sự nghiệp công danh của bạn. Sim điện thoại theo phong thủy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!