Mỗi con người khi sinh ra đều mang một số phận của riêng mình. Chính điều này tạo lên cuộc sống phong phú với phận sang hèn khác nhau. Tuy nhiên, nói là số phận nhưng chúng ta vẫn có thể thay đổi phần nào tương lai nếu biết cố gắng, phấn đấu và vượt lên số phận. Có lẽ vì vậy mà đầu năm, chúng ta thường lên chùa xin quẻ tử vi hoặc mua một cuốn sổ tử vi trọn đời để xem vận mạng của mình năm nay ra sao. Bạn có thể tiếp cận lá số tử vi của mình theo nhiều cách như : xem thầy, xem sách hoặc để nhanh hơn thì xem bói trực tuyến trên mạng. Đây cũng là hình thức phổ biến, nhanh nhất và mang tính chính xác cao. Ngay bây giờ hãy xem tử vi trọn đời cho năm sinh của bạn nhé.

Xem tử vi xuất phát từ năm sinh của bạn để nói về con người, tính cách, những phương diện như sức khỏe, gia đạo, công danh và tình đường duyên… Mỗi độ tuổi sẽ có một mối quan tâm khác nhau. Nếu bạn đang là một thanh thiếu niên thì hẳn mối quan tâm của bạn sẽ tập trung vào học tập và đường tình duyên. Còn nếu bạn đang ở ngưỡng tuổi 30 như Ất Sửu 1985 thì bạn sẽ quan tâm đến con đường công danh của mình. Vừa hay tử vi tuổi Ất Sửu năm 2017 nữ mạng có nói rất chi tiết về công danh của Ất Sửu nói chung và Ất Sửu 1985 nói riêng. Những Ất Sửu 1985 dường như đã ổn định bề gia thất, còn công danh vẫn phải phấn đấu thật nhiều, đặc biệt trong năm 2017 sắp tới. Hãy phân tích lá số tử vi của Ất Sửu để dự đoán tương lai của tuổi này nhé.


So với Bính Dần thì Đinh Mão có đường tình duyên êm đềm hơn, đặc biệt là nữ Đinh Mão. Theo như Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2017 nữ mạng 1987 tốt hay xấu cho chúng ta biết trong cuộc đời của nữ Đinh Mão họ gặp rất nhiều duyên trời ban. Điều này cũng dễ hiểu vì Đinh Mão là những người biết hòa nhã trong các mối quan hệ, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, công danh của tuổi này năm 2017 cần chú ý tránh những điều gì? Hãy tham gia vào hệ thống xem bói chuyên nghiệp của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.