Tùy từng mô hình kinh doanh: Nhà hàng, quán cafe, cửa hàng sách, tạp hóa, siêu thị, cửa hàng thuốc, shop thời trang… sẽ cần những phần mềm với các tính năng đặc thù, riêng biệt.
Ví dụ, phần mềm quản lý quán ăn sẽ được tích hợp với các tính năng hỗ trợ theo dõi số lượng bàn đã được đặt, lưu rõ giá từng món ăn thức uống, chức năng định lượng nguyên vật liệu chế biến trên từng món.
Tìm hiểu tiêu chí cần Phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng
Bạn có thể gọi ngay đến các Nhà cung cấp lớn trên thị trường để được tư vấn miễn phí. Họ sẽ không ngần ngại tư vấn cho bạn một cách tường tận về những chức năng của Phần Mềm Bán Hàng bằng kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng lâu năm của họ, bạn cũng có thể tham khảo thêm ở các diễn đàn, mạng xã hội, người quen… Từ những điều được tư vấn, bạn tự đúc kết và đưa ra các yêu cầu quản lý cho Mô hình kinh doanh của riêng bạn. Bạn tham khảo giá cả, và quan trọng nhất vẫn là chính sách hỗ trợ sau mua của họ dành cho bạn.
Nên chọn nhà cung cấp nào?
Hiện nay, thị trường phần mềm quản lý bán hàng có hàng trăm nhà cung cấp khác nhau. Song, chỉ những nhà cung cấp lớn, uy tín lâu năm, có đủ năng lực tài chính mới có khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và hỗ trợ bạn sau bán hàng lâu dài. Bạn nên lựa chọn một đơn vị như vậy, bởi kinh doanh ở thị trường này có đặc thù riêng, bán hàng xong không có nghĩa là quan hệ mua bán giữa nhà cung cấp và khách hàng chấm dứt. Tiếp sau đó, nhà cung cấp còn phải hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, giải quyết sự cố nếu có…
Tham khảo Máy tính tiền quán ăn nhà hàng của GoodM, cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. GoodM - 0978408550