lúc thời tiết đã khởi đầu vào hè thì không đôi giày nào phù hợp với các anh ngoài một đôi sandal nam. Vừa thoả thích vừa thuận lợi, mùa hè năm nay của các bạn sẽ trở nên thật sự dễ chịu hơn lúc có giày sandal nam , Puma X Ader Error Leadcat 02 chất lượng làm các bạn đồng hành.Với sự phổ thông về ngoài mặt, kích thước cũng như chất liệu để mang trong những tình huống khác nhau: đi chơi, dạo xã, đi làm hay thậm chí là chơi vài môn thể thao. Nhưng sandal phối hợp với trang phục lại thích hợp với đôi chân người đem tới ít người nào lưu ý tới. Hãy cùng chúng tôi Đánh giá bài viết dưới đây để biết được những cách chọn lựa giày sandal nam đẹp thả sức phù hợp với vóc dáng chân nhé.



Người có đôi bàn chân lớn và thô

Như các bạn biết với các anh thì phần nhiều bàn chân của họ đều rất to và thô. Với điều này ít đa dạng cũng sẽ gây khó khăn cho họ lúc lựa chọn một đôi giày sandal nam đẹp thoải mái , mang đến cảm giác thoả thích lúc đi cùng lúc che đi nhước điểm này. Với những người có đôi bàn chân to và thô thì việc lựa chọn các đôi sandal có độ che phủ càng phổ biến càng tốt, vì đôi chân to và thô của bạn sẽ được che bớt đi Không chỉ vậy cũng tạp được sự thu nhỏ cho đôi chân của bạn.

Với những người có bàn chân với các ngón chân dài thì các mẫu giày sandal nam đẹp thả sức có phần mũi thu gọn, có dây chạy ngang qua các ngón chân hoặc mẫu mã dây tập kết vào ngón cái, bàn chân sẽ giúp che được những ngón chân dài này, song song giúp cho bàn chân bạn như được thu ngắn lại.

Người có đôi bàn chân rộng

nếu bạn thuộc tuýp người có đôi bàn chân rộng thì tốt nhất bạn nên chọn một giày sandal nam đẹp tha hồ có kiểu quai to bản. Với các đôi có quai to bản sẽ tạo điều kiện cho bàn chân trong nhỏ hơn về bề ngang, đặc trưng là nếu quai nằm ở phía cổ chân thì bàn chân không chỉ trong nhỏ hơn mà còn tạo được độ cân xứng giữa bề ngang và bề dài chân.



Người có đôi bàn chân nhỏ

Với những người có đôi bàn chân nhỏ việc chọn lọc giày sandal nam đẹp thoải mái cho thích hợp là ko khó. Bạn nên chọn những đôi giày sandal hay mẫu dép quai ngang đơn giản ko có họa tiết cầu kỳ, càng đơn thuần càng tốt.

những người bàn chân có mắt cá to

nếu bạn sở hữu đôi chân có mắt cá lớn các bạn nên chọn loại sandal dây mảnh, tốt nhất có khóa cài ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân, vì chúng mang tới cảm giác dễ chịu và thoả thích lúc mang. Ví như chân bạn quá nhỏ so với con người thì rất đơn giản, một vài giày sandal nam đẹp thả phanh càng khoe được chân.

Có cực nhiều bạn nam thường chọn lọc cho mình một đôi giày có size nhỏ hơn bàn chân của mình. Tuy vậy điều này cực kì cấm kị với sandal. Nếu như bàn chân to lớn của bạn bó mình trong đôi sandals có size nhỏ trông sẽ rất thô đó . Dù y phục của các bạn có đẹp đi chăng nữa thì việc đi một đôi sandal không phù hợp cũng khiến bộ y phục đấy trở thành xấu đi.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút chị em có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có lợi này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.