Bí quyết chọn mua áo phao lông vũ cho bé

Chào các mẹ!
Áo phao lông vũ là loại áo có khả năng chống rét tốt nhất cho bé nhất là những lúc đi ra ngoài với bố mẹ.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo phao lông vũ đang được bày bán với nhiều mẫu mã và kiểu cách. Nếu bạn có ý định mua áo phao cho bé thì nên lưu ý những 4 điểm mà cần giữ ấm cho bé để tránh các bệnh về đường hô hấp trong thời tiết lạnh đó là: bàn chân, ngực, cổ và đầu.Để đảm bảo được những yếu tố đó chúng tôi khuyên các bạn nên tham khảo một số cách chọn mua áo sau đây:
Bán buôn quần áo trẻ em
- Áo phải có 3 lớp: lớp ngoài phải đảm bảo phải cản gió và chống thấm nước nhẹ,lớp giữa có thể là bằng bông hoặc lông vũ (lông vũ thì càng tốt), lớp trong thì bằng lông hoặc nĩ để giữ thân nhiệt cho bé. Và đặc biệt là chất liệu vải phải an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Lúc mua các mẹ nên kiểm tra kỹ càng 3 yếu tố này vì bây giờ trên thị trường có nhiều loại áo pháo lông vũ cho bé giá rẻ nhưng ko đảm bảo được việc giữ ấm cho bé.
- Mua áo vừa với bé đừng quá rộng và đừng quá chật. Chọn áo siêu nhẹ thì càng tốt
Xem thêm sản phẩm tốt cho cả mẹ và bé : tỏi đen
- Áo phải có mũ, mũ có dây rút sao cho khi rút dây thì mũ bám sát vào mặt để tránh gió lùa vào trong, giữ ấm mặt, tai và đầu.Chọn áo có khóa để tháo mũ ra cho đỡ vướng những hôm trời ko lạnh lắm và thoải mái cho bé lúc chơi đùa.
- Cổ tay áo phải bo bám chặt với cổ tay của con bạn. Tìm loại có khóa có thể tháo rời được ống tay thì càng tốt, để tháo ra cho bé thoải mái những lúc trời có dấu hiệu ấm lên.
- Có 2 cái túi ở phía trước để trẻ có thể cho tay vào cho đỡ lạnh.
- Khóa áo phải kéo lên dc cao để che kín cổ, nhưng cũng đừng cao quá sẽ bị kẹp vào mặt cua trẻ. Có thể mở khóa áo được cả trên cả dưới, kéo mở dưới khi bé ngồi xe máy cũng bố mẹ co đỡ vướng.