Hiện nay tại Việt Nam tỷ lệ người bị thoái hóa khớp gối ngày càng nhiều khiến nhiều người lo ngại không biết thoái hóa khớp gối có chữa được không? Bênh thường gây cảm giác đau đớn, khó vận động cho người bệnh và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Chính vì vậy việc phát hiện sớm và điều trị bệnh là rất cần thiết.

[SIZE=14px]Việc [replacer_a] là vô cùng khó khăn. Vì vậy trước hết người bệnh cần xác định rõ mình có thực sự mắc bệnh hay không, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ để có những phương pháp điều trị phù hợp nhất.
[/SIZE]
Một số triệu chứng hay gặp ở người thoái hóa khớp gối

  • Thường xuyên có cảm giác đau nhức phần khớp gối, đau hơn khi vận động mạnh và giảm khi được nghỉ ngơi
  • Khó chịu ở khớp, cử động khó khăn nhất là khi thời tiết thay đổi, khi thức dậy vào sáng sớm, khi lên xuống cầu thang.
  • Đi lại khó khăn, độ linh hoạt của khớp bị giảm đáng kể, có khi bị khụy xuống không đứng lên được
  • Nhiều người còn có hiện tượng sưng khớp gối, có gai xương, khi cử động nghe thấy tiếng lạo xạo.
Thoái hóa khớp gối có chữa được không?

[SIZE=14px]Tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người mà có những phương pháp điều trị khác nhau. Tuy nhiên nếu như phát hiện bệnh sớm thì có khả năng chữa khỏi được. Nhiều người chủ quan không chữa trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến tính mạng hoặc có thể bại liệt suốt đời. Sau đây là một số phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối được áp dụng nhiều nhất.
[/SIZE]
[SIZE=14px]1. Điều trị nội khoa trị thoái hóa khớp gối

Phương pháp điều trị nội khoa thường được áp dụng cho những người bệnh nhẹ.
* Vật lý trị liệu
Vật lý trị liệu có tác dụng giảm đau, chữa tư thế xấu của khớp và duy trì dinh dưỡng cơ ở cạnh khớp. Vật lý trị liệu bao gồm massage cơ, tập vận động khớp và các biện pháp dùng nhiệt. Người bệnh có thể tập các bài tập chạy bộ, bơi, đạp xe, đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày và tránh đi bộ lâu trong thời gian khớp gối sưng và đau.
* Dùng thuốc trị thoái hóa khớp gối
Việc dùng thuốc điều trị thoái hóa khớp là một phương pháp được áp dụng nhiều nhất bởi thuốc giảm đau thường có tác dụng mạnh, giúp giảm đau ngay tức thì khiến người bệnh không phải chịu đau lâu.
[/SIZE]
  • Thuốc giảm đau chống viêm có tác dụng giảm quá trình viêm, giảm đau cho bệnh nhân
  • Thuốc bổ sung sụn khớp và giúp sụn hạn chế bị phá hủy như: Glucosamin, UC-II (Jex)
  • Thuốc tăng cường chất bôi trơn trong khớp như: Chondroitine, Hyaluronic acid…
  • Tiêm corticoid vào khớp có thể kéo dài tác dụng chống viêm, giảm đau đến vài tháng tuy nhiên dễ gây nhiễm trùng khớp…
[SIZE=14px]
Thuốc giảm đau thường có tác dụng nhanh tuy nhiên lại gây ra rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận. Chính vì vậy người bệnh không nên lạm dụng thuốc mà phải uống theo đơn của bác sỹ, đúng liều lượng và thời gian để tránh những nguy hại đáng tiếc xảy ra.
[/SIZE]
[SIZE=14px]2. Điều trị ngoại khoa

Điều trị ngoại khoa áp dụng cho những trường hợp bệnh nặng hơn như:[/SIZE]
  • Nội soi khớp, đục xương chỉnh trục khớp gối, thay khớp gối…
  • Phương pháp này thường được chỉ định với trường hợp khớp gối hoàn toàn không cử động được( không đi lại hay dược), khe khớp hẹp nặng, biến dạng khớp hoặc đau khớp gối nhiều.
[SIZE=14px]Điều trị ngoại khoa là một phương pháp được áp dụng nhiều trong Tây y bởi tác dụng mà nó đem lại tuy nhiên lại tốn nhiều chi phí cũng như thời gian của người bệnh.
[/SIZE]
Có thuốc nào điều trị dứt điểm được thoái hóa khớp gối hay không?

[SIZE=14px]Vương Khớp An được xem là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp tốt nhất hiện nay. Được điều chế từ các thảo dược thiên nhiên: Hy thiên thảo, Phòng phong, độc hoạt, Glucosamine SulfateKCI…sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao NANOFRANCE , Vương Khớp An không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với người sử dụng. Đây thực sự là một sản phẩm đáng được sử dụng cho những người bị thoái hóa khớp gối
Để mua Vương Khớp An bạn chọn một trong 3 cách sau:
1/ GỌI HOTLINE TƯ VẤN024) 2268 0999
2/ Để lại thông tin chi tiết, chúng tôi sẽ gọi bạn.
Nguồn điều trị thoái hóa khớp gối
[/SIZE]