Bạn đang tìm nơi làm biển chức danh để bàn cho Sếp, công việc sắp tới bạn cần chuẩn bị một danh sách biển tên để bàn cho một Đoàn thể họp hội thảo....hay đơn giản bạn cần làm chính biển chức vụ mang tên mình để trên bàn làm việc
VFAGIFT - nơi làm biển chức danh để bàn tại hà nội, xưởng sản xuất biển chức danh gỗ đồng, biển chức danh mika, cơ sở làm biển chức danh đồng đúc ... nhận thiết kế sản xuất theo yêu cầu, mạ vàng 24k. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành

Biển chức danh để bàn hay biển tên để bàn - được gia công trên chất liệu Đồng nguyên chất nét khắc tinh xảo hay hợp kim đồng ăn mòn điện hóa thể hiện Logo hình ảnh minh họa với các màu sắc và chi tiết nhỏ nhất, mặt tấm đồng đúc ra được gắn lên mặt tấm gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên một phong cách sang trọng cho không gian văn phòng của bạn.

VFAGIFT - chúng tôi chuyên cung cấp biển chức danh, biển chức danh để bàn cao cấp với đa dạng các chủng loại và mẫu mã.Với mong muốn phục vụ tốtcho mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Với nhiều năm hoạt động trong nghành,chúng tôi không ngừng sáng tạo và thiết kế những mẫu mã biển chức danh mới đẹp nhất hiện nay, mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.


[replacer_a][replacer_a]

[replacer_a][replacer_a]

[replacer_a]

[replacer_a]


[replacer_a]

[replacer_a]

[replacer_a]



[replacer_a][replacer_a]

[replacer_a][replacer_a][replacer_a][replacer_a]





Quý khách hàng có nhu cầu đặt làm biển chức danh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUÀ QUỐC GIA
Mis Lê : 094 884 0126
Email: [replacer_a]
Di động/ zalo: 094 884 0126
ĐIện Thoại: 024 3360 2345
Website: [replacer_a]
Facebook: [replacer_a]
Add: Tòa nhà B10 - khu đấu giá Vạn Phúc - đường Tố Hữu - Hà Đông -Hà Nội