Lợi thế về diện tích cũng như vị trí, mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại kết hợp việc sử dụng hệ thống mái dốc độc đáo phù hợp với kiến trúc ở Việt Nam. Không gian xung quanh được phủ nhiều cây xanh tôn vinh nét đẹp sang trọng và mang lại không khí trong lành. Đây chính là không gian sống lý tưởng mà Kiến Tạo Việt muốn giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này.

Biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại 200m2


Trên khu đất rộng 10m x 20m căn biệt thự 2 tầng nổi bật nhờ thiết kế mặt tiền độc đáo kết hợp mái dốc. Hiếm thấy mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này lại thu hút đến thế. Không phải là một công trình kiến trúc cổ điển đồ sộ nhưng mặt tiền ngôi biệt thự này vẫn có những nét đẹp riêng. Không trang trí nhiều, không sử dụng tường gạch hay ban công cho mặt tiền; Nhưng ngôi nhà vẫn luôn thông thoáng và đầy đủ ánh sáng nhờ thiết kế hệ nan gỗ. Xung quanh được hố trí hệ thống đèn led thông minh giúp cho ngôi nhà lung linh hơn vào buổi tối.



Bằng cách tạo khoảng trống trồng cây xanh ở phần lõi cùng với việc sử dụng gỗ mộc, đá và cây xanh. Biệt thự 2 tầng đẹp mang đến mọt không gian sống gần gũi thiên nhiên cho con người. Thiết kế này cũng giúp ngôi nhà luôn được đón nắng và gió; được hít thở không khí trong lành hơn với tầm nhìn rộng đem lại cảm giác bình yên hơn sau dài ngày dài mệt mỏi bên ngoài.
Sưu tầm: Nguyễn Hương
Kiến Tạo Việt