Biệt thự cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thẩm mỹ và phong thủy được thế hiện qua từng đường nét thiết kế, tính toán tỉ mỉ. Mẫu biệt thự cổ điển đích thị là những công trình kiến trúc nghệ thuật, từ cách trang trí đến phối màu đều tạo nên sự đẳng cấp chuyên nghiệp. Trong bài biết hôm hay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu [COLOR=rgb(23, 96, 147)]biệt thự 3 tầng cổ điển[/COLOR] mang giá trị thẩm mỹ cao, cùng ngắm nhìn nó nhé!


Biệt thự 3 tầng cổ điển đẳng cấp mang giá trị thẩm mỹ cao
Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển
Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn đọc được thiết kế theo khuynh hướng tối giản, lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cao quý, cần có của mẫu biệt thự phong cách cổ điển. Từng đường nét cổ kính, vật liệu phong phú, tỉ lệ cân chỉnh hài hòa phù hợp với độ cao tầng mang dáng dấp của những thiết kế ở thập kỉ trước.

[COLOR=rgb(23, 96, 147)][/COLOR]
Biệt thự 3 tầng cổ điển phong cách Châu Âu

[replacer_a] là công trình có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Tông màu trắng hiện đại kết hợp kiến trúc cổ điển đơn giản và tinh tế tạo nên sự khác biệt so với các công trình kiến trúc cổ điển trước đây.

Hình khối vững chắc, nền nhà cao, khỏe khoắn với kiểu cột lớn, hệ thống của và lan can được tạo mảng sáng tối huyền bí tạo cảm giác uy nghi, bề thế nhưng không kém phần nhẹ nhàng uyển chuyển cho ngôi nhà.

[COLOR=rgb(23, 96, 147)]Nhà biệt thự 3 tầng cổ điển[/COLOR][/COLOR]
Biệt thự 3 tầng cổ điển sắc trắng xinh tươi

Tỷ lệ công trình hài hòa, hợp lý tạo cho ngôi biệt thự 3 tầng cổ điển một bố cục vững chắc, có chính phụ rõ ràng, sảnh ngôi biệt thự được nhấn mạnh tạo nên điểm nhấn mạch lạc cho toàn bộ công trình.

>> Xem thêm: [COLOR=rgb(23, 96, 147)]

Bản vẽ mặt bằng các tầng biệt thự 3 tầng cổ điển
Biệt thự 3 tầng có kiến trúc bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn rộng hiện đại, 1 phòng làm việc, 1 góc thư giãn chung của gia đình và phòng giặt sân phơi trên tầng 3. Tất cả các phòng chức năng đều được thiết kế dựa trên sở thích của các thành viên trong gia đình và phong thủy của chủ nhà. Dưới đây là chi tiết bố trí công năng cho từng tầng.

[COLOR=rgb(23, 96, 147)]Những công trình biệt thự đẹp 3 tầng hot năm 2018[/COLOR][/COLOR]
Mặt bằng tầng 1 – Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển

Không gian tầng 1 bao gồm sân trước rộng hơn 5m có không gian tiểu cảnh sân vườn xung quanh thoáng mát làm bãi đỗ xe, có tầng ngũ cấp lên nhà, bên trái là tầng hầm gara đủ rộng cho xe ô tô 7 chỗ và khu vực để xe máy, cạnh đó là cửa cuốn có lối đi lên cầu thang. Phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng thư giãn được bố trí tất cả tại tầng 1.

Phòng khách được trang trí nội thất cao cấp đẹp mắt, cuốn hút mọi ánh nhìn. Không gian thư giãn có một chiếc bàn tròn để bạn có thể làm việc hay xem sách báo, uống trà… Phòng bếp ăn được thiết kế thoáng rộng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi nấu nướng. Toàn bộ nội thất cho phòng bếp đều hướng đến sự tính tế, các vật dụng hiện đại xen lẫn cổ điển tạo nên nét riêng độc đáo cho không gian.

[COLOR=rgb(23, 96, 147)][/COLOR]
Bản vẽ mặt bằng tầng 2 – Biệt thự 3 tầng cổ điển

Tầng 2 có 1 phòng ngủ master rộng 29m2 có đầy đủ tiện nghi từ bàn trang điển, đèn ngủ, tranh ảnh, tivi và kệ tủ… 2 phòng ngủ còn lại diện tích 13m2 và 16m2 dành cho con và khách tới chơi. Các phòng ngủ đều có ban công hướng ra ngoài thoáng rộng để bạn có thể tận hưởng ánh nắng và bầu không khí trong lành mỗi sáng, ngắm toàn cảnh thành phố lung linh khi đêm xuống. Không gian tầng 2 còn có 1 phòng làm việc hiện đại có thể kết hợp phòng sinh hoạt chung khá hài hòa.

Biệt thự 3 tầng cổ điển này được thiết kế tối giản đến tưng chi tiết. Không còn là các mảng tường trang trí bắt mắt mà thay vào đó là giấy dán tường chìm, rèm cửa kính mềm mại tạo cảm giác bình yên, ấm áp.

Tầng 3 được thiết kế tĩnh lặng có phòng thờ phong thủy rất hợp lý. Kế đó là 1 phòng tắm giặt ủi đồ rộng 12m2 gần sân phơi tiện ích. Thiết kế một không gian thư giãn với tiểu cảnh bàn đá phía bên phải tầng 3 biệt thự đẹp giúp cho các thành viên gia đình có thể sinh hoạt hàn huyên hay ngắm ánh sao đêm cùng dòng người tấp nập trên con phố đông vui.

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển tuy tối giản những chi tiết rườm rà nhưng không hề mất đi nét sang trọng cổ điển bởi sự đắt giá trong từng món đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn và cả sự tinh tế trong thiết kế bố cục công năng tổng thể.

Nguồn: [COLOR=rgb(23, 96, 147)]