Góc đầu tư!
Khu biệt thự & villas biển Hồ Tràm. tại thủ phủ Resort Hồ Tràm
- Giá chỉ bằng 1 căn hộ mà thu nhập cho thuê trên 30triệu 1 tháng.
Princess Villas khu biệt thự nghỉ dưỡng biển 5 sao giá tốt nhất ở khu vực Hồ Tràm. Chỉ với 1,2 tỷ / 1 nền đất và chỉ từ 2,5 tỷ cho 1 căn biệt thự hoàn thiện lung linh, đầy đủ nội thất.
- -------------------------------------------------.
Chủ đầu tư - công ty Địa Ốc Thái Dương & Star Beach: Chính thức chào bán 44 nền Biệt Thự & 2 Căn Villas với thiết kế vô cùng độc đáo, hiện đại.
Princess Villas là 1 khu biệt thự & villas nghỉ dưỡng biệt lập (Compound) nằm trên trục đường chính Cách bờ biển 1500m! Toạ lại tại ngã tư Hồ Tràm sầm uất, xã phước thuận huyện Xuyên Mộc.
Với tiện ích nội khu: Nhà điều hành, Hồ Bơi thác nước 2 Tầng - gym, công viên - khu vui chợi trẻ em, khu giặt ủi, sân tập golf mini.. V... V..
Cách sân golf The Bulffs, Casino The Grand, Restaurant BBQ chưa đến 10 phút di chuyển! Suối nước nóng Bình Châu.
- Cổng An ninh có bảo vệ gác 24/24 đảm bảo an ninh nội khu.
Phương thức thanh toán.
- -------------------------------------------------.
- Đợt 1: Thanh toán 60%.
- Đợt 2: Thanh toán 38%.
- Đợt 3: Thanh toán 2%.
Trong vòng 3 tháng sẽ hoàn tất thủ tục sang tên cho khách hàng, sổ hồng vĩnh viễn.
- .
Giá : 1,2tỷ - 1,4tỷ / nền (120m2 - 220m2); 3.8 tỷ/căn Villas Hoàn thiện tuyệt đẹp (full nội thất).
Tại Sao giá lại Rẻ như Vậy? Tại vì chúng tôi không lập Dự Án mà phân lô bán nền cho khách tự xây theo thiết kế CĐT, nên chúng tôi không bị đóng thuế Dự Án, khách hàng không phải đóng thuế VAT.
- -------------------------------------------------.
- Chúng tôi là những người đầu tiên, Tiên phong trong phân khúc Biệt Thự nghỉ dưỡng giá rẻ bằng cách tối ưu tất cả chi phí mang đến cho khách Hàng giá tốt nhất. Bạn chỉ cần bỏ ra: 1,2 tỷ/nền đất và xây dựng + nội thất 1 tỷ = 2tỷ2 /1 căn biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập sát biển.
Bạn có thể cho thuê kiếm 20 triệu - 30 triệu / 1 tháng. So với đầu tư nhà hoặc căn hộ cho thuê ở SG 2 - 3 tỷ cho thuê được khoảng 10tr/tháng!
Và hồ tràm là 1 bãi biển được định hướng phát triển resort nghỉ dưỡng sang trọng, giữ gìn thiên nhiên trong lành với hàng loạt Tiện ích cao cấp ở khu du lịch.
Liên Hệ Mr.Ngân 0931781811