Tại Lagoona Bình Châu, không chỉ có những hoạt động vui chơi trên biển và thưởng thức hải sản hấp dẫn, mà còn một “đặc sản” khác nhất định không thể bỏ qua chính là tận hưởng sự trong lành nơi thiên nhiên hoang sơ và đầy quyến rũ.

Toạ lạc trên cung đường ven biển đẹp nhất miền Nam Việt Nam, Lagoona Bình Châu là sự lựa chọn lí tưởng nhất khi muốn tận hưởng tất cả biển trời hoà vào với nhau là một tạo nên một sắc xanh êm dịu và thật ngọt ngào lãng mạn. Khi tất cả chúng ta rời xa thị thành khói bụi và thoát khỏi những áp lực hối hả trong công việc thì khi đến một bãi biển thiên đường với cảnh vật thuần khiết thơ mộng êm đềm sẽ phù hợp cho mọi lứa tuổi đang chờ đón tất cả chúng ta.

Cùng ngắm lại những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ hoang sơ, sắc xanh rực rỡ từ bờ biển Hồ Tràm tới Bình Châu nguyên sơ mới hiểu hết được vì sao nhiều người yêu thích nơi này đến vậy. Với lợi thế không cách TP.HCM quá xa, vậy còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một ngôi nhà thứ hai thuộc Lagoona Bình Châu để mỗi cuối tuần chúng ta về đây có thể thoải mái chiêm ngưỡng tận mắt tuyệt tác thiên nhiên của mình sở hữu tại đây.

Diện tích: 252 - 360 m2, bao quanh là rừng đước với hồ và biển tự nhiên. Cấp sổ hồng vĩnh viễn cho cư dân.

LH: 0933 038 198.