Vẫn không thể phủ nhận rằng tiềm năng khi đầu tư biệt thự biển Phú Quốc vẫn được đại đa số khách hàng thượng lưu quan tâm trên thị trường địa ốc Việt Nam. Cùng với đó thì đây cũng là kênh đầu tư đem lại nguồn lợi nhuận siêu khủng cũng như khả năng an toàn và sinh lời thụ động. Và còn những điểm gì có thể thu hút các nhà đầu tư đến vậy?

Thị trường đảo Ngọc Phú Quốc là một chiếc bánh khá to lớn thu hút khách hàng với nhiều dự án khác nhau. Dạo qua thị trường bất động sản Việt Nam, không khó để nhận ra sự nổi lên như cồn của dự án tiềm năng biệt thự biển nghỉ dưỡng lần này. Dưới sự bảo trợ của nhà đầu tư có tiếng nhiều năm nay – Vinpearl – Vingroup đã mạnh dạn chi bạo với số tiền khủng để cho thấy một tiềm năng không phải dự án nào cũng có thể sở hữu.
Những năm gần đây, bắt đầu từ năm 2015, các dự án bất động sản đều có xu hướng đầu tư và phát triển tại vùng biển và cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2018, có lẽ chính là Phú Quốc. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan đẹp và cuốn hút, đây chính là vùng đất hứa cho sự sinh sôi và phát triển những ý tưởng đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự biển hoàn hảo. Đến với Phú Quốc chính là đến với thiên đường của chốn du lịch, ăn chơi và trải nghiệm.
Không phải là một chú cừu non mới ra thị trường, ông hoàng Vingroup ngay từ những ngày đầu cho ra dòng sản phẩm biệt thự biển đã lộ rõ ý định thống trị và kiểm soát thị trường mới nổi này. Với kinh nghiệm bao nhiêu năm nay trong lĩnh vực bất động sản với hàng ngàn dự án lẫy lừng, thẩm định và cái nhìn từ phía chuyên gia, chẳng có lý do gì khiến dự án này không đem lại những lợi nhuận nhất định cho nhà đầu tư.
Với những dự án đi trước nổi rầm rộ trên các diễn đàn bất động sản của Việt Nam như: Vinpearl Condotel Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang Resort & Villas, Vinhome… sự trở lại của Vingroup trong dự án lần này đã đánh dấu một bước ngoặt mới cho sự bừng sáng của địa ốc nội địa.
Ngời sáng như một vì sao tinh tú trên bầu trời, sẽ là một sự đáng tiếc nếu như bạn không đầu tư cho dự án tiềm năng sinh lời cao nhất thị trường hiện nay – dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas hay Condotel Phú Quốc. Chẳng còn lý do gì để bạn từ chối khi các nhà đầu tư lớn khác đã đổ xô đi đầu tư những dự án này rồi.
Hiện nay còn có nhiều dự án biệt thự khác nhau với nhiều chủ đầu tư khác nhau, loại hình khác nhau với vốn đầu tư tài chính khác nhau. Để tìm hiểu thêm thông tin đầu tư liên hệ theo hotline: 09.6226.9229 nhận tư vấn miễn phí.
Xem thêm:
căn hộ du lịch là gì
biệt thự biển cam ranh