Sun Grand City Feria


Sau những ngày dài giãn cách xã hội, những ngày kỳ quan thiên nhiên Hạ Long vắng bóng du khách, mới đây một dự án mới với thương hiệu bất động sản cao cấp thương hiệu Sun Grand City Feria đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Những căn nhà phố, liền kề, biệt thự với không gian vịnh biển trọn vẹn, một vị trí đắc địa ngay trung tâm tuyến đường Hạ Long chắc chắn sẽ là tâm điểm bất động sản Hạ Long trong năm 2020.
Tổng quan Sun Grand City Feria

Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group
Tên thương mại: Sun Grand City Feria
Loại hình sản phẩm: 479 căn biệt thự (Đơn lập, Song lập, Tứ lập)
Phong cách thiết kế: Địa trung hải
Quy mô dự án: 47 ha
Ngày triển khai dự kiến: quý 2/2020
Ngày bàn giao dự kiến: quý 2/2021
Vị trí Sun Grand City Feria


Vị trí luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá một dự án bất động sản, tại Sun Grand City Feria mỗi căn biệt thự đều nắm trọn sự thuận tiện trong giao thông tại đại lộ Hạ Long, một liên kết tiện ích phong phú bậc nhất cùng công viên Sun World, quảng trường Sun Carnival hay những tuyến phố mua sắm Sun Plaza nhưng trên hết đó là vị trí độc tôn bên vịnh kỳ quan.

Phía bắc giáp đại lộ Hạ Long
Phía nam giáp bãi tắm Hạ Long
Phía Đông giáp shophouse Sun Plaza
Thiết kế Sun Grand City Feria
Thiết kế biệt thự Sun Grand City Feria là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa không gian sống an nhiên trong từng căn biệt thự cùng sự kỳ vỹ nơi cảnh quan vịnh biển Hạ Long. Được lấy ý tưởng từ những lá cọ thiên nhiên luôn rộng mở để hứng trọn từng giọt nắng, mỗi căn biệt thự tại Sun Grand City Feria như ôm trọn toàn bộ vịnh kỳ quan Hạ Long trong mỗi hiên nhà, trong từng ô cửa sổ.



Phân khu Calvia sở hữu vị trí cửa ngõ cùng tầm nhìn panorama rộng mở, view trọn cảnh quan kỳ vỹ nơi vịnh Hạ Long sẽ là phân khu đầu tiên được ra mắt và mở bán. Sở hữu những căn biệt thự tứ lập diện tích nhỏ, cùng vốn đầu thấ lợi nhuận tiềm năng cang chính là lợi thế không thể bỏ qua tại phân khu Calvia.

Biệt thự tứ lập: 104 căn (duy nhất tại GĐ 1)
Biệt thự song lập A: 28 căn
Biệt thự song lập B: 14 căn
Biệt thự song lập C: 56 căn
Biệt thự đơn lập C: 5 căn
Biệt thự đơn lập D: 14 căn
Biệt thự đơn lập E: 15 căn